A/N
GUYS, COMMENT KAYO PLEASE? :)
I wanna hear your feedback kung medyo pangit ba or approved ba yung story line! Stay beautiful... mwah!
VOTE naman kayo para nakakainspire magupdate.. :)
VOTE.LIKE.SHARE
=-=-=-=-=-=-
F*ck! This world is getting smaller for me and him. Best buddies siya nila kuya at nagpang-abot pa kami sa parking lot! Pinilit kong magpakacomposed at emotionless, pretending to listen on my iPod while he’s talking to me.
Ang gwapo niya lalo today lalo na’t Wednesday wash day pa! Ang hot niya sa bleached rolled up jeans at top sider niya. Kitang kita an gang kagandahan ng muscles niya behind a white polo shirt. Nakabrushed up ang hair niya at nakita ko ang tattoo niya sa left wrist na cross.
Unti-unti na akong lumalambot sa kagwapuhan niya. Never naman ako naging denial sa mga gwapong lalaki eh, pero di lang ako yung tipong naghahanap ng boyfriend.
No one broke my heart para maging ganito ako, naging at ease kasi ako sa mga lalaki, lalo na’t dahil kala kuya at sa mga kaklase ko. Tatlong babae lang ang nasa batch, yung dalawa nasa ibang section at di ko medyo close.
“Ang sexy mo naman Master Thea!” Sigaw nitong si Joseph na iniabot ang ginawa niyang notes ko para sa Phil. Constitution.
“Alam ko syempre. Salamat sa notes, eto nga pala assignment sa Thermodynamics, kopyahin mo then itext mo si Mike para makakopya. Naiemail ko na kala Isaac ung sagot kaya for sure kumalat na. Pareho kami ng sagot ng mga tropa nila Eugene kaya sure yan. Ako pa.” Then naggesture ako nung ‘suck it’ na pang WWE match.
“Ano ba yan Master, wag kang gumanyan. Pinagpepyestahan ka na nung mga basketball players na nakatambay. Bakit kasi ang iksi ng shorts mo?” Worried na tong si Joseph nang biglang hinarang ang bag niya sa legs ko.
“Naka cycling shorts ako sa loob. Guaranteed safe yan.” Kinindata ko siya at inabutan niya ako ng Polvoron at Energy drink.
“Ayan Thea, alam kong hahanapin mo yan mamaya. Sorry plain lang ang flavor ubos na daw pinipig eh.” Aba, ang sweet naman ng tropa ko.
“Thanks! Grabe spoiled na ako sa inyo nila kuya lalo. Nung isang araw inabutan naman ako ni Mike ng Mango cake from his mom kay Tita Carol.” Ngumiti ako at nagpaalam na sa kanya kasi alam kong maglalaro nanaman ng online games sila nila Mike.
=-=-=-=-=-=-
“Sir, ang aga niyo yata sa school. Normally 10AM ka pumapasok ah?” Ang kulit naman nitong si Mr. Santillan. Isa siya sa mga co-teachers ko at nagtuturo ng Chemistry.
“May hinahanap lang akong libro. Para dun sa klase ko sa first year.” Nginitian ko siya at dali-dali akong tumungo sa medyo tagong parte ng library. Dala ko ang laptop ko at may gagawin akong mahalaga; Makita ang Facebook account ni Thea.
Ayun, nahanap ko na din.
About:
Studying Bachelor of Science in Electronics Communications Engineering
Listens to: Radiohead, Thirty seconds to Mars, Snow Patrol, Eraserheads and etc.
Watches: A game of thrones, the community, How I met your mother, New girl and Frieds with better lives
Movies: Divergent, Easy A, Armageddon, Princess diaries, Clueless and etc.
Status: Single
Malamang di ko din pinalagpas yung mga pictures niya. I’m such a stalker freak. Ang ganda niya sa Profile picture niya. Nakasuot siya ng jogging pants ant white shirt, nakangiti at yakap ang dalawang kuya niya.
BINABASA MO ANG
TIE ME UP TO A BAD LOVE AFFAIR (#Wattys2015)
Romance(Falcon series #1) When someone removed you out of your comfort zone, what will you do? Paano kung inaakala mong cheesy romance eh sayo pala mangyari? What if that person is in the character of your annoying and sexy College professor, papatali ka b...