~~BIANCA'S POV~~
Hayyy. Ang ingay nila. Papunta kami ngayon sa mall nila Ayumi. Badtrip lang kasi sobrang ingay nila, trip dito, trip doon. Pero masaya naman. Ang gulo ko.
"Weh! Panget!"- Rence
"WOW! Gwapo ah?"- Yumi
"Talaga!"- Rence
"Guys! Windy day ba ngayon? Ba't ang hangin ata?"- Yumi
Kanina pa 'yan dalawang 'yan, habang nagkakasiyahan kami dito, silang dalawa nag-aaway ng parang aso't pusa. Akala ko si Rence tahimik, di pala. Sa unang tingin lang, siguro ganiyan siya kapag magkakasama silang magkakaibigan. Pero seriously?! ANG INGAY NILANG DALAWA NI AYUMI! Yung totoo?
"Psst!"- Drake
"Oh?"-Ako
"Nabibigatan ka?"- Drake
"Huh?"
"Yung bag mo kasi, ang laki e."
"Ah, di naman. Medyo lang."
"Akin na nga." tas bigla nyang kinuha yung bag ko.
"Oh! Baka ikaw naman yung mabigatan ah." sabi ko
"Di yan!" then he smiled at me. Bakit ang pogi ng lalaking ito? Hahah.
Hinayaan ko nalang, tatanggi pa ba ako? Hahhaha. Ang gentleman nya kasi eh.
-MALL-
"Guyss! Kain na tayooo! T_____T"- Yumi
"HAHAHAHAHA! Kaya ka tumataba e!"- Rence
"Ako ba pinagloloko mo?"- Yumi
"Hindi."- Rence
"Oh, yun naman pala e."- Yumi
"Inaasar ka lang! WAHAHAHAHAHA!"- Rence
Tas ayun! Naghabulan na sila. -___-" Isip bata masyado. Tinext ko nalang si Yumi na mauna na kami sa KFC.
~~AYUMI'S POV~~
"HOY!!! Mr. Panyo! Bumalik ka dito!!!"- sigaw ko. pinagtitinginan na nga kami e. Wala akong pakielam sa kanila. Mahabol ko lang toh, Kakain na ako. GUTOM NA KAYA AKO!
"Ano tinawag mo sakin?" Rence
"Mr Panyo!!!"
"Ah, ganun ah? Bahala ka dyan!" Rence
"Teka! Bumalik ka na dito! Di na kita sasapakin!"
Bumalik naman sya, napa-upo na kami sa may bench.
"Halika na, punta na tayong KFC, gutom na ako. T___T"
"Tss. Halika na nga"- Rence
Tas ayunnn. Pumunta na kami dun. Naabutan namin sila na umoorder na, lumabas muna ako, wala pa naman e. Ang rami kayang tao.
Pumunta muna ako dun sa may Teddy Bear store. May nakita akong napakaCUTE na teddy bear. Color Blue sya tapos sobrang lambot.
"May gusto ka bang bilhin?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
YOU ARE READING
Hate Turns to Love
RomanceShe's rich, beautiful, and smart. She have bestfriends that means a lot to her. She's a good person BUT don't even dare to mess with her and her friends. She is already happy and contented on what she has. Until one day, there are four boys who will...