Watching a Movie

22 3 0
                                    

~~~Ayumi's POV~~~

"Hintay ka lang. Dadating din tayo dyan. I like you witch." narinig kong sabi nya. EXACT WORDS.

"W-what did you say? Y-you l-l-like m-me?" halos nauutal kong sabi.

Tumingin sya sakin, yung serious.

"HAHAHAHAHAHAAHHAA! WHAT THE HELL? WITCH?! AHHAHAHAHAHA HAHHAHAHAHHAHAHHA!" Nagulat ako ng tumawa sya ng tumawa. Huh? Wala namang mali sa sinabi ko ah? T-tama naman ako ng rinig diba?

"W-what? B-bakit ka tumatawa?" >///< Namumula akoooo. WAHHHH!!

"Yah, witch! I like you! I LIKE YOU AS A MORTAL ENEMY AND AS A FRIEND! HAHHAHAHAHAHHAHAHAHA! x))" Tas gumulong gulong na sya sa sand. Grabe talaga itong lalaking ito. Nagkamali lang naman ako ng interpretation eh. -_- DI NAMAN KASI PINAPATAPOS.

=_=

"Tss." nagulat ako nung bigla syang umakbay sakin.

"Hahhaha! Tara na nga! Punta na ulit tayo sa kanila! Baka iwanan na tayo nung mga 'yun!"

-------------------------------------------------------------------------

Naalala ko nanaman yung part na yan! Ughh! Nakakainis! Nagmukha tuloy akong assuming. -,-

Meron kaming three days para magpahinga. Nandito sila Jam ngayon sa bahay, boring nga eh, wala kaming magawa.

"Guys, punta tayo sa mall nila Ayumii. Ang boring dito." reklamo ni Bianca.

"Ano namang gagawin natin dun?" tanong ko.

"Bahala na si batman. Manuod tayo ng sine? Magshopping? Ay ewan! Basta, alis tayo. Nababagot na ako dito."

"Tara guys. Alis tayo. Tama si Biancs, sulitin na natin ang araw na walang pasok." sabi naman ni Risha.

"Oh, sya, tara na. Maayos naman damit natin, wag na tayo magbihis, tsaka pumunta nalang tayo ng mall para bumili ng bago." sabi ni Jam. Umalis na kami sa bahay at pumunta na sa mall namin.

-MALL-

Kumain lang kami saglit sa Seafood Island at nagsimula ng mag-shopping.

Pumunta kami sa Forever 21 at nagikot-ikot para humanap ng magandang damit. Nagulat nalang kami ng may bumunggo kay Risha.

"What the hell? Tumingin ka nga sa--oww. It's you Risha." sabi nung babaeng haliparot na'to. Biglang nag-init ang dugo ko, of all people, sya pa ang makikita namin dito?! -_- Tumaas yung kilay nya at isa-isa kaming tinignan. We just smile at her.

"Well, well, well, you didn't inform us na nagpapapasok na pala kayo ng mga taga-squatter dito sa mall nyo, Ayumi." sabi ni Risha referring to ATE ALLIA. Yep. The ugly duckling is back.

"Shut up, mga hampaslupa!" sabi nya. Tsktsktsk. Pikon. Wala talaga itong kachallenge-challenge na barahin. :l

"Kami pa talaga ang sinabihan mo nyan, ah? Kung kami, hampaslupa, ikaw mukhang LUPA!" banat ni Jam. HAHHAHAHHA x)

"Oh? Talaga sa ganda kong ito?!" napatingin ako kay Bianca na nagpipigil ng tawa.

"So kinaganda mo na yang pagsusuot ng spaghetti strap top at ultra mega sobrang ikli na shorts? For your information, maitim yang tuhod mo! AHAHAHHAHAHA!" sabi ni Bianca at natawa naman kami. Ang lakas kasi magsuot ng shorts, maitim naman yung tuhod. Tsk.

"Excuse me? Nilalagyan ko yan ng mamahalin kong lotion noh!" sabi nya.

"Pakihanap ng paki namin sa google." sabi ni Risha.

Hate Turns to LoveWhere stories live. Discover now