~~Ayumi's POV~~
Kakabagot kapag lunes ne? -____-
Tae naman kasi, bakit ba hindi pwede nalang na automatic ang utak ng tao, yung tipong di mo na kailangan mag-aral. Basta basta nalang mag-uupdate ang utak mo.
(A/N: Ano gusto mo? Pati utak maging wattpad?)
Author, pwede ba? Kung wala kang sasabihin na maganda tumahimik ka nalang?
(A/N: So ano? Gusto mo tanggalin kita sa storya na to?)
Syempre joke lang lahat ng sinabi ko author, hahahaha. x)) Tsaka alam ko naman na bida ako dito e. :P
Pagpasok ko, umupo na ako sa tabi ni Jam.
"Morning Yumi! ^_^" bati sakin ni Jam.
"Ohayu. :)"
Dumating na yung tatlo. Teka? Kulang sila? Asan na si Monster? Si Rence. Yun yung tawag ko sa kanya. Ganto kasi yun...
•Flashback• (Saturday) 'Yung araw na nagkasama si Bianca at Drake'
Nanunuod ako ng T.V. ng biglang..
*You can count on me like one two three....I'll be there....*
"Konnichiwa!"<Hello!>
(Wag ka magsalita ng maligno pwede?) teka? sino ba toh?
"Nani?"
(Kakasabi ko lang e.)
"Wrong number. Tsk." tapos bigla ko ng binababa yung phone. Tae, istorbo. -______-"
*You can count on me like one two three, I'll be there.....*
"Hello?"
(Buti naman di na salitang maligno ang salita mo.)
"Excuse me? Pero kung mangtritrip ka, pwede bang wag ako? Iba nalang?" Akmang papatayin ko na ang Cellphone ko ng biglang....
(Yumi!)
"SINO KA BA TALAGA HA?????? PAANO MO NALAMAN PANGALAN KO? STALKER BA KITA????? KUNG MAY GUSTO KANG SABIHIN SABIHIN MO NA PWEDE??? HINDI YUNG MAMEMESTE KA!!!" sigaw ko.
(HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Chill! Pfftt..HAHAHAHAHAHA!) baliw ba toh?
"Bahala ka sa buhay mo!" pinatay ko na ulit ang phone ko.
Nagring nanaman at number nanaman nung stalker ko yung tumatawag.
"Please lang? Sino ka ba talaga?"
(Iyak ka muna! Hahahahaha!)
"SINO KA BA HA????!"
(Ang pinakapoging tao sa mundo, walang iba kundi si Lawrence Fort--" Di ko na pinatapos ang sinasabi nya. G*g* yun lalaking yun a? Pagtripan ba naman at sirain ang araw ko? Mamatay ka na Lawrence! Tss. -__-
"Ayumiiiii!!!" sigaw ni Kuya
"Bakittttt?????" tanong ko
"May naghahanap sayo!!!" Huh? Wala naman akong pinapunta na kaibigan a?
"Huh? Sino?" nung pagbaba ko, nakita ko ang isang demonyo na tinatago ang sungay at buntot nya habang nakangiti sa magaling kong kapatid.
"Bakit ka nagpapapasok ng hindi mo kilala ha? Kuya?" tanong ko.
"Excuse me, little sis, sa pagkakaalam ko hindi ako ang nagpapasok sa kanya, why? Kasi hindi ako ang nagbukas ng pinto kundi ang maid at mga guards." sagot ng magaling kong kuya.
YOU ARE READING
Hate Turns to Love
RomanceShe's rich, beautiful, and smart. She have bestfriends that means a lot to her. She's a good person BUT don't even dare to mess with her and her friends. She is already happy and contented on what she has. Until one day, there are four boys who will...