New student?

69 1 0
                                    

~~Ayumi's POV~~

It's already July. Raming nangyari last month. Parang kelan lang, BH pa ako, tas tahimik pa ang buhay naming Fantastic Four, then may biglang pumasok sa buhay naming apat.

Kung tutuusin, dahil sa kanila, nakalimutan ko problema ko. Kamusta na kaya si T---

"Oy! Witch! Magfocus ka nga! Two weeks nalang, aquaintance na." Sino pa ba? Edi ang nag-iisang HALIMAW sa buhay ko. -____- Oh oh! Kung ano ano iniisip nyo! Psh.

"Monster naman eh! Kaya mo na yan! Ikaw ang Pres. diba? Tungkulin mo yan!"

"ARAY! BAKIT KA BA NAMAMATOK DYAN???!" sigaw ko. Binatukan ako e. T^T

"E PANO BA NAMAN KASI ANG LALIM NG INIISIP MO, kung ako yan edi sana natuwa pa ako."

"Ano?!!"

"ANG SABI KO KUNG AKO YANG INIISIP MO MATUTUWA AKO KASO YUN LANG BAKA MALUNOD AKO!"

"Ako Monster tigilan mo ko ah! Wala ako sa mood."

"K PAYN, binibiro lang ka lang e. Wag kang feeling." Ako pa ang feeling ah? -.-

Andito nga pala kami sa may vacant room, exempted kami ngayon dahil para daw mafinalize  yung idea namin para sa program.

"So yung kanta is "Do the moves" nila Sarah?"

"Oo nga paulit ulit?"

"Sayaw lang ba?"

"Alam mo monster, siguro wag lang puro sayaw. Kasi parang common na eh?"

"Oo nga."

"Pano kung may kakanta rin?"

"Sino?"

"Kaya mo magrap?"

"Yeah."

"You will be Apl.de.Ap, okay?"

"WHAT? ARE EFFIN SURE?"

"Yah, why not diba?"

He sigh. "Okay fine."

"Good. Uhmm, I'll take Sarah's lines"

"As if magaling kang kuma--ARAY!" binatukan ko nga. -_-

"Magaling akong kumanta noh! Bleh.:P"

"Psh. Childish much?"

"Ewan. Basta, tapos uhm, dalawang lalaki at isang babae kailangan natin. Yung isang babae, sya yung back-up. Hahatiin namin."

"Ah, e kung si Kevin nalang yung isa?"

"Hmm, pwede. Kung magaling sya ah."

"Irerecommend ko ba kung hindi?"

"Psh, tumahimik ka na nga dyan. So as I was saying, si Kevin yung isang lalaki then the girl would be Risha?"

"Pwede na yan." Tumango naman ako.

"Sino yung isang lalaki?"

"Si JM nalang."

"Sino nanamang JM??!" sigaw nya na ikakunot ng noo ko.

"WALA KA TALAGANG KILALANG KAKLASE NATIN?!"

"Hmm, meron. Ah, you mean si JM Sy?"

"Hindi hindi." sarcastic kong sabi.

"Osge na. Final na yan."

Pumunta kami sa AV Room para humiram ng DVD at ng Player. Kaya pag-akyat namin, pagod agad kami. Pano kasi? Yung dance room occupied pa. -__- Good thing every week nagdedeliver ng bagong DVD songs dito sa school. Sinalang na ni Rence ang DVD at kumanta kami habang sumasayaw. Ako muna sa part ni Elmo at kay Sarah. Yung sa kanya, Apl.de.Ap tsaka kay Enrique.

Hate Turns to LoveМесто, где живут истории. Откройте их для себя