~~Ayumi's POV~~
Dumiretso kami ni Monster sa parking lot para makaalis sa WOC which is school nila monster. Geez, I never thought na makakasama ko ang isang halimaw na ito na kaming dalawa lang.
"Monster! Hindi ba tayo magcocommute?"
"Witch, sa tingin mo ba pupunta tayo ng parking lot kung magcocommute tayo???!" sigaw nya.
"HOY! WALANG MASAMA SA PAGTANONG! AT SINO KA PARA SIGAWAN AKO??! HINDI PORKET SA INYO TONG SCHOOL NA ITO PWEDE MO NA AKONG SIGAWAN HALIMAW KA!!!"
"Tumahimik ka nga!!! Ang ingay mong witch ka. Bumalik ka na nga Hogwarts!!"
"Di ako wizarddd!!!!!"
"Close enough."
"Che! Pero at least kasama ko si Harry!" sabi ko sabay dila sa kanya.
"Edi dun ka na sa Harry mo!!! Dun ka na magpasama kumain! Tss."
"Talaga!! Kung katulad mo lang din namang halimaw ang makakasama ko, wag na!" sabi ko at tumalikod sa kanya.
Hayy! Naiinis talaga ako sa Monster na ito! -_- Kakahigh-blood! >_<
Paalis na sana ako, ng biglang nya akong hawakan sa braso at iniharap sa kanya.
"Hoy Witch! Wag mo ko artehan ah! Halika na!" at hinila nya ako. Bakit kasi ang layo ng sasakyan namin?
"Hoy! Monster, asan na ba ang kotse mo?"
"Eto na. Halika na!" sabi nya ng nakita ko ang isang SSC Ultimate Aero TT.
"Ohmyghad Monster! Sayo ito?" sabay turo ko sa isang baby na gusto ko. T.T
"Uh, yeah." sagot nya then he smirked.
"Huhuhuu! T.T Pero teka teka, pano liscence mo?"
"Student lang. Next year ko pa makukuha."
"Ugh! Andaya. :( Ang gandaaa talagaaaaa! *o*"
"Hahahah. xD Ganon talaga!"
"Psh. Yabang!"
"AHAHAHAHA! x))"
"Ha-ha-ha. Nakakatawa!"
"Hahah! xD Pumasok ka na nga!" sabi nya at sumakay na. Dahil alam ko naman na gentledog lang itong kasama ko, bakit pa ako mag-eexpect na pagbuksan ako ng pinto? Tss. -_-
Pinaandar nya ang car, I'm so natatakot kasi baka mamaya, Kuya Guard will not let us alis in the school eh.
Weh? Why so conyo? -_- Anyway, so yun nga, malapit na kami sa gate! Waahhh! Baka hindi buksan yung pinto tapos tapos, tatawagin yung pangalan namin, ipapapage! Tapos pupunta kaming principal, tapos magiging isang malaking kahihiyan itoooo! T.T Pero wala! Eto na to eh! Rak na ituuuu! x)))
Nagulat ako ng biglang bumukas yung pinto.
"Ba—" hindi ko na itinuloy yung sasabihin ko. Syempre, sa kanila itong school! Edi pwede kaming magcutting. xD Muntik ko ng makalimutan.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Hoy! Witch! Ang bagal mo kumain!"
"Mag-intay ka! Ninanamnam sho pa!"
"Wala kang manners e noh?! Don't talk when your mouth is full!!"
Hindi ko nalang sya pinansin at nagpatuloy sa pagkain. Andito kasi kami ngayon sa Seafood Island sa loob ng mall namin. Kinakain ang ULTRA-FAVOURITE food ko. Crabsssss! *o* Actually, tapos na kumain si monster. Kaya ayan! Bwinibwisit ako. -_- Kanina pa kami pinagtitinginan ng tao. Nakita kong tumingin si Monster sa paligid at bumalik sa yung iba sa ginagawa nila.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hate Turns to Love
Lãng mạnShe's rich, beautiful, and smart. She have bestfriends that means a lot to her. She's a good person BUT don't even dare to mess with her and her friends. She is already happy and contented on what she has. Until one day, there are four boys who will...