~~Ayumi's POV~~
Andito na ako sa bahay and nakatulala. Nakahiga ako at nakatingin sa taas. Wala akong magawa bored ako.
Actually, kadadating ko lang, dinala ako ni monster kanina sa ice cream parlor, then pumunta kami ng park and naglakad lakad. Syempre, ano pa bang aasahan mo? Habang naglalakad, nagbabangayan kami. In all fairness, nawala naman yung lungkot ko. Well, masaya naman talaga kasama si monster, badtrip lang talaga ako sa kanya minsan. Tss.
Since wala akong magawa, kinuha yung laptop ko and nag-open ng fb.
Bumungad naman sa wall ko ang picture ko na pinost ni monster. Ang picture ko naman is kumakain ng ice cream habang naka-pout. Hinayupak tong lalaking 'to. -_-
Ang caption pa?
Lawrence Fortalejo post a photo with you.
"Kawawang bata, walang kasama. Mabuti nalang at andito ako, nakahanap sya ng makakasamang ubod ng gwapo. Hahaha."
Likes•17,472 Comments•326
Binuksan ko yung comments.
Jared Montenegro Nice pre! Lagot ka kay Yumi bukas. Hahahhaa.
Jamaica Mercado Kaya naman pala umalis, nag-date pala. Tss. Di man lang kayo nag-aya. :(
Kevin Salazar Ang cuute ni Yumi! :)
Lawrence Fortalejo Wag mo sya igaya sayo brad! Di sya mukhang aso. Tsk.
Kevin Salazar HAHAHAHA! x) Selos ka lang eh. Tsktsk. Iba na yan.
Lawrence Fortalejo Lul! Never akong magkakagusto sa isang witch! Tss.
Jamaica Mercado As if namang may gusto sa'yo si Yumi. Tss. -_-
Lawrence Fortalejo Psh.
Jared Montenegro Hahahaha! Basag. Tsktsk.
Risha Garcia Tumahimik nga kayo! Wala kayong magawa, tss. Anw, you're pretty there Yumi! :*
Drake Manansala Naks, umaasenso brad ah? Kaya pala kayo nawala ah! Alamnadis! Hahahaha. x))
Lawrence Fortalejo Shut the f*ck up Manansala! Tss. -_-
Bianca Santos Ang ganda mo Yumi! :) Hoy Rence! Grabe magmura ah!
Lawrence Fortalejo Psh.
Grabe!Hindi ko na tinuloy magbasa. etong mga 'to walang magawa sa buhay nila. And to think, pati mga kaibigan ko? Unbelievable! Tss. Nag-comment ako.
Ayumi Lazaro MGA PUNYETA KAYO! ANONG TRIP 'TO? HOY FORTALEJO A.K.A. MONSTER! BURAHIN MO 'TO! NYETA KA TALAGA. LAGOT KA SAKIN!! Arrrrggghhh! (Sorry for cussing.)
After non, wala na akong nakita na iba. Wala akong magawaaaa! -_-
Hindi ko alam pero nagulat ako ng nakabungad na sa akin ang profile nya. Siguro may sariling buhay tong mga kamay ko.
Isa lang ang nakatawag pansin sakin. Yung isa nyang post.
Adrian Villanueva I hate seeing you cry, if only have a right to embrace you. Kaso, alam ko naman na ipagtutulakan mo lang ako. I'm sorry. Don't worry, I'll try to move-on. Just remember that I will always be here for you. Susubukan kong magpakalayo para hindi ka na masaktan. I love you! :*
KAMU SEDANG MEMBACA
Hate Turns to Love
RomansaShe's rich, beautiful, and smart. She have bestfriends that means a lot to her. She's a good person BUT don't even dare to mess with her and her friends. She is already happy and contented on what she has. Until one day, there are four boys who will...