~~Risha's POV~~
Nakita kong dumaan ang isang................
O_______O
TEACHERRR?
Tumingin sakin si Kevin at ngumiti ng nakakaloko. OMG! I'm so dead! <///3 Patay!
"Teacher, huh?" sabi nya. Nag-iinit ang pisngi ko! WAHHHH! Tulongggg!
"S-so?"
"Alam mo na Risha!" Hanubayannn! Bat pa kasi ako pumayag e? -.-
"Oo na, basta libre mo a!"
"Oo naman." Nakakainis! Letcheng buhay to oh! Bat kasi hindi nalang ako tumanggi?? E kasi, gusto mo din! :P. Huh? Hindi a! :P Aish! Pati ata ako, nasisiraan na! -.-
"Guysss! LUNCHHH na dawww!" Sigaw ni Ayumi.
"J-jam!" sabi ko. BAKIT BA AKO NAUUTAL?
"Oh?"
"Tara na!" sabi ni Bianca pagtapos nya kunin ang wallet nya.
"Uhm, guys, pwede bang mahiram ko muna si Jam?"
"Bakit gamit ba sya?"
"Tigilan mo ko Yumi!" -.-
(^_^)V
"Bakit ba Risha? May problema ka ba?" tanong sakin ni Jam.
"Wala naman."
"Hoy babae, wag ka ngang maglihim samin! -.-" sabi ni Bianca.
"Sige, wag tayo dito, sa music room!"
Pumunta kami sa Music Room, guess what? May mga haliparot na nandoon. Yung babaeng nakabunggo ko kanina na may kasamang lalaki. Actually, kilala ko yung babaeng yun, nakaaway na namin yan e. Last year. Hindi naman talaga kami ang kaaway, nakikigulo lang kami, ang kaaway kasi nya yung bakla naming kaibigan/classmate. Ang landi nyang babaeng yan e. -.- Sa amin kasi, kapag may naargabyado sa mga classmate namin, tulong tulong lahat. Kumbaga buong klase! Astig ne? ;)
Anw, back to the point! Andun sya kasama yung lalaki na nag-gigitara. Uhm, siguro yung lalaki, mga second year college na? 1st year college kasi yung babae e. Nga pala, yung tinutukoy ko na babae, yan si 'Ate' (Magalang ako e! xD) Allia Shane Restala. Weird name ne? Yeah right. Anw, automatikong napataas ako ng kilay, eto ang rason bakit BADTRIP AKO kanina e! -.-
"Hi! :)" Oww! So she's playing a role huh? Let's see. :) Isa kasi syang actress, mabait sayo pag maraming taong nakapaligid at kapag andyan yung lalaking gusto nya. But take note! If she's an actress, I'm the BEST actress! ;)
"Hi Ate! :)" lumingon ako sa mga kaibigan ko at halatang nagulat sila, nagsmirk ako, kaya napasmile sila. That means, alam na nila. ;)
"Hello girls?" nagtatakang bati nung lalaki. Yumi took a step forward. Hey! Didn't I tell you that Yumi's a great bitch? That's my friend! Oh! I mean bestfriend. :) Guess what? Tumabi lang naman si Yumi sa lakaki at 'parang' sineduce yung lalaki. That's us! ;) Mukha ni Ate Allia? Ayun, nagpipigil! Pfft. I told 'ya we can play a better role. ;) Kahit na sino pa yan! Yung lalaki naman, nakatingin lang kay Yumi, I mean TITIG! x)) Bigla namang napadabog na umalis si Allia. Ganon lang kadali yan paalisin! ;)
"Uhm, Kuya, pwede ba naming hiramin tong room? Please?" then Yumi had her playful smile. Tumango naman si Kuya at umalis na.
*Clap*
"You're damn great in that things Yumi. :)" Bianca.
"Because I'm Ayumi Lazaro. Even though, I hate boys, I'll still be a great bitch. ;)"
"Oh sya! Sige na! Risha! Spill!" sabi ni Jam. Umupo kami dun sa nga bakanteng chairs. Sinabi ko na yung tungkol sa date.
"Ahhhh." reaction nila.
-_____-" -Ako
"Seriously? Yan ang reaction nyo? Wala bang, 'okay lang yan!'. Grabe guys! Nadama ko ang pagiging supportive nyo!" sabi ko.
"Di naman, pero di lang namin magets kung anong problema mo."
Shete! Napaka slow ni Bianca. -___-
"Psh. Nahihiya kasi ako."
"Wait, bakit?" tanong ni Jam.
"Hello? Para nya na rin akong niyaya magDATE guyss! For Pete's sake!"
"What's wrong with that?, what if, it's just a friendly date?" sabi ni Yumi. Oo nga noh?
"You're just affected." sabi ni Bianca.
"Affected your face Biancs." Bakit naman ako magiging affected? I mean duh? Oo malakas syang magpakilig pero that doesn't mean na affected ako? Right?
"Maybe, Bianca's right. Maybe you're just affected." ayan na si Jam! Mang-aasar na yan! -_-
"Psh."
I don't know but, For no reason, I think I'm smiling right now.
KAMU SEDANG MEMBACA
Hate Turns to Love
RomansaShe's rich, beautiful, and smart. She have bestfriends that means a lot to her. She's a good person BUT don't even dare to mess with her and her friends. She is already happy and contented on what she has. Until one day, there are four boys who will...