Vừa nhìn sắc mặt mẹ anh đã biết mình cần đưa ra lời giải thích. Thực ra, cũng không cần phải chuẩn bị.
Dù sao, ở nhà cũng thúc giục mãi, anh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần, sớm muộn thì cũng phải lấy. Thà rằng lấy Minh Minh còn hơn theo lời mẹ về quê lấy vợ. Dù sao, lấy Minh Minh cũng là ý muốn của anh chứ không phải do nguyện vọng của cha mẹ mà lấy.
- Minh, tỉnh dậy đi. - Từ cách gọi cả họ tên cô, anh tự động chuyển thành có một từ.
Bị anh lôi dậy, người đang say sưa ngủ trên giường, nhăn mặt khó chịu:
- Khả Khả, cậu trông giúp mình một chút, mình mệt lắm, vẫn muốn ngủ...
Cô ngủ đến hồ đồ rồi sao? Còn tưởng rằng mình đang ở chỗ làm?
Sắc mặt của mẹ càng sầm lại.
Ở quê, loại con gái lười biếng thế này, đừng có hòng mà gả cho ai.
Sợ ấn tượng của mẹ về cô càng không tốt, anh cố lay gọi:
- Dậy đi! - Nên làm thế nào để cho cô biết việc mẹ đang có mặt đây? - Lãnh đạo đến kiểm tra...- Anh nói nhỏ vào tai cô.
Anh lặng lẽ quan sát thấy mẹ âm thầm lộ vẻ vừa lòng với sự "kính nể" của anh.
Lãnh đạo?
Cô bị dọa cho tỉnh ngay, đang mơ mơ màng màng giật mình một cái rồi bất thình lình ngồi dậy, nói to:
- Báo cáo lãnh đạo, ông nhìn lầm rồi, An Tử Minh không ngủ!
Anh và mẹ cùng ngây người.
Cô đang làm gì nhỉ? Sau khi báo cáo xong, đầu óc cô trống rỗng, cô đang làm gì? Đây là đâu? Cô ngơ ngác nhìn người phụ nữ đang đứng trước mặt lúc này đang lúng túng không biết nên đưa mắt nhìn vào chỗ nào.
Đã xảy ra chuyện gì? Cô bị lôi trở lại trong chăn, quay mặt lại, cô phát hiện khuôn mặt không mấy tự nhiên của Lương Tử Tích. Anh ta sao lại ở bên cô?
- Đừng để lạnh. - Lương Tử Tích dùng chăn quấn thật chặt cho cô - Đây là mẹ anh. - Anh không quên nhắc nhở cô.
Ngồi trong chăn, cô vẫn chưa nhớ ra điều gì.
Tối hôm qua...
Không giống như trong phim truyền hình thường diễn là ngay sáng hôm sau nam nữ diễn viên chính thường may mắn mắc luôn căn bệnh mất trí nhớ, cô nhanh chóng nhớ lại, rúc đầu vào chăn, hai má đỏ bừng.
Cả đời cô chưa khi nào thấy xấu hổ như hôm nay!
- Mẹ, mẹ ra ngoài trước đi, để bọn con mặc đồ đã! - Nếu mẹ còn không ra ngoài, anh nghi ngờ Minh Minh sẽ chết ngạt trong chăn mất.
Lần đầu tiên cô và mẹ anh gặp mặt, tuy có chút bất ngờ, nhưng anh không muốn cô làm mẹ có ấn tượng không tốt.
Bà Lương gật đầu, trước khi đi ra bà còn quay đầu lại nhìn kỹ cô gái có đôi má đang ửng đỏ. Xem ra, cũng không phải là loại con gái không đàng hoàng, điểm này bà tin con trai bà không thể làm liều. Nhưng mà, cô gái đó còn quá trẻ, không thích hợp để làm vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomanceTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...