- Vậy, cô Khương, cô có vấn đề gì cần tư vấn? - Khương Du Tâm mà anh quen biết thực ra là một cô gái ít nói, thế nên anh không thể không chủ động dẫn dắt.
- Sơ mi. - Đột nhiên cô hé miệng thả ra hai từ hoàn toàn không liên can.
Anh ngây ra một lúc...
- Màu sắc tệ khủng khiếp!
Anh thừa nhận, màu hồng đúng là rất khủng khiếp, thế nhưng có liên quân gì đến vụ án ly hôn của cô?
- Tôi ngồi trước màu hồng, không có tâm trạng nói chuyện! - Khương Du Tâm cuối cùng cũng nói lên cái ý muốn của mình.
Anh lặng lẽ hít vào một hơi, cười khổ não.
- Được rồi, tôi sẽ đi thay đồ! - Anh đứng dậy, màu sắc chiếc áo này đúng là khủng khiếp thật, ngay cả anh cũng không có hứng làm việc.
Chỉ là, trong lúc đối diện với chiếc gương trong phòng thay đồ để đổi áo, nhìn vào cái hình ảnh đã không còn trẻ trung của chính mình, anh đột nhiên lại bị một dòng hồi ức thời niên thiếu bám lấy thật chặt.
- Bạn học Khương, bạn lại đến muộn rồi!
- Bạn học Khương, bạn lại không nộp bài tập!
- Bạn học Khương! Những lời tôi nói bạn không nghe thấy câu nào?
- Lớp trưởng, màu sắc y phục của bạn khủng khiếp quá, tôi không có tâm trạng nói chuyện!
Anh chỉ có hai bộ đồng phục phổ thông để thay đổi, hôm nào cũng mặc, vải áo mòn cả đi, lâu ngày biến thành một thứ màu ngà ngà, hoàn toàn khác biệt với bộ đồng phục trắng tinh mà ngay đến cổ áo cũng được là cẩn thận từng ly của cô.
Từ đó trở đi, mỗi bộ đồng phục của anh cứ cách một thời gian lại được dùng thuốc tẩy tẩy đến tắng tinh...
- Bây giờ có thể bắt đầu được chưa? - Anh quay trở lại bàn làm việc, mặc trên người chiếc sơ mi màu sẫm, mặt không chút biểu cảm, chững chạc dứt khoát.
Cô lạnh lùng gật gật đầu, chậm rãi nói:
- Tôi muốn ly hôn! Nhưng tôi phải lấy lại được số tiền thuộc về tôi!
- Nếu như hai bên đồng ý ly hôn, vợ chồng có quyền lợi được bình đẳng phân chia tài sản chung. - Anh đọc thuộc lòng cái điều khoản mình đã quá quen thuộc.
- Thế nhưng, anh ta nói công ty hiện nay đang ở tình trạng bị thâm hụt, không thể rút tiền ra! - Cô mặt không biểu cảm nói, giọng không hề có chút nào kích động như những người ủy thác khác. - Anh ta lấy sổ sách giả để đối phó với tôi, trên sổ sách anh ta ghi đầy những nợ nần...
- Cô có thể đưa ra chứng cứ chứng minh anh ta căn bản không ở trong tình trạng nợ nần không? - Anh sớm đã xem trên báo, chồng của Khương Du Tâm ở công ty thương mại, thật khó tưởng tượng một công ty thương mại khổng lồ như thế mà sổ sách thường niên lại đều báo tình trạng thua lỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomanceTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...