- Người đàn ông hạ đôi mắt tuyệt đẹp xuống, cúi đầu, tiếp tục làm các kiểm tra khác cho chú chó, dáng vẻ bình tĩnh như hoàn toàn không hề nghe thấy cái ám thị vô cùng rõ ràng của người phụ nữ xinh đẹp kia.
Chỉ là, trông thì có vẻ bình tĩnh thế nhưng vành tai lại đỏ bừng lên như tố cáo sự bối rối của anh.
- Anh Trần, tôi thực sự chưa từng thấy người đàn ông nào đối xử với người khác nhã nhặn như anh... - Cô ta thao thao bất tuyệt nói những lời tán tụng, đến cuối cùng vấn đề lại được xoay chuyển một cách hài hước - Thế nên, tối nay anh đến chỗ tôi qua đêm nhé?
Có tiếng cười khúc khích, chính chủ vẫn làm ra vẻ hoàn toàn không nghe thấy gì, một cô sinh viên làm bán thời gian xinh đẹp không kìm được bật cười:
- Cô Hà, tôi nói cho cô biết không có tác dụng gì đâu, bác sĩ Trần của chúng tôi là Liễu Hạ Huệ của thời hiện đại, cô đừng bức anh ấy, nếu còn bức anh ấy chắc thế nào cũng như lần trước, bỏ con chó của cô lại, một mình trốn lên cái gác xép ở tầng trên đọc sách đấy! - Những lời này nghe thì như có vẻ khen ngợi nhưng lại giống vẻ chê anh là "con mọt sách" hơn.
- Làm sao có người đàn ông nào là Liễu Hạ Huệ được? Bác sĩ Trần, anh nói thật đi, anh có phải là gay không? - Người phụ nữ xinh đẹp đến chết vẫn còn ngoan cố, nhất định đòi tìm ra cho được một lý do mà đối phương không bị cám dỗ, cô ta bắt đầu bám riết không tha để đòi cho được một đáp án mà mình mong muốn - Bác sĩ Trần, anh nói xem, trong mắt anh, là phụ nữ xinh đẹp hơn hay đàn ông dễ thương hơn?
Người đàn ông khôi ngô bị gọi là bác sĩ Trần đó vẫn tiếp tục cúi đầu giả câm giả điếc. Dù sao anh cũng có nhiều kinh nghiệm, ngay từ khi còn nhỏ đối phó với những cô gái theo đuổi anh, chiêu này đã tỏ ra rất hữu hiệu.
Ví như bây giờ.
- Cô Hà, tôi kê một số phức họp vitamin B cho Lucky uống, nếu như nó không thích cô cũng đừng miễn cưỡng, hoặc là cô có thể thử cho nó uống một chút sữa chua.
Người phụ nữ chóp chóp đôi mắt xinh đẹp. Chào thua, con chó có thích ăn hay không căn bản không phải là vấn đề trọng điểm được chưa, vậy mà anh ta vẫn còn tỉ mỉ kê đơn thuốc.
- Còn nữa cô Hà, tôi thấy con chó của cô còn có chứng trầm cảm nhẹ, tôi đề nghị cô nên thường xuyên dắt nó ra công viên đi dạo, để nó có thể hít thở nhiều không khí trong lành một chút. - Anh chầm chậm giải thích kỹ lưỡng cho cô ta nghe về phương pháp đúng để giải trừ chứng trầm cảm của con chó.
- Phiền phức quá! - Người phụ nữ nghe đến đã sắp ngủ gật, đột nhiên nghĩ ra -Bác sĩ Trần, hay là tôi để Lucky lại chỗ anh đi, để anh nuôi là được rồi, dù sao nó cũng được mua là vì anh! - Cô ta không hề xấu hổ chút nào.
Có loại bà chủ như thế này, con chó có thể không mắc chứng trầm cảm được sao? Anh phát hiện ra mình đang vô cùng nhớ Australia, mọi người ở đó đều đối xử rất tốt với động vật, luôn xem chúng như người thân trong gia đình.
- Cô Hà Huyên Na, con chó cũng giống như người thân trong gia đình chúng ta, xin đừng tùy tiện nói vút bỏ chúng, như vậy có thể làm chúng sợ hãi. - Anh không sợ đác tội với khách hàng, nghiêm túc nhắc nhở cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomanceTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...