Chỉ cần coi như không nhìn thấy đèn đỏ, cứ rồ ga phóng qua là được. Khi tối, cô đã phóng đến khách sạn bằng cách đó.
- Anh chỉ có bằng lái xe ở nước ngoài, còn chưa đi thi bằng lái xe Trung Quốc. - Anh thật thà nói, anh không thể để bị công an giao thông bắt được.
Trời, mẹ ơi, không có bằng lái xe? Sao anh có thể vì giúp một người lạ mà mạo hiểm như vậy?
- Thế để em lái! - Cô mở thắt lưng an toàn, muốn tự mình lái xe.
Chứng bệnh hấp tấp trong cô lại tái phát, trong mắt cô cứ thấp thoáng hiện lên cái khuôn mặt Bao công của Lương Tử Tích.
- Thắt dây an toàn lại đi, anh lái tốt hơn em. - Giọng anh vẫn rất nhẹ nhàng - Anh nghĩ chồng em chắc cũng không muốn vì mấy phút mà để em đi vượt đèn đỏ.
Anh vừa nhắc tới, cô bỗng thấy nóng đầu, vượt đèn đỏ sẽ bị chụp lại mà Lương Tử Tích lại thường định kỳ kiểm tra nhật ký vi phạm giao thông của cô. Tại sao vừa mới quen biết mà người đàn ông này đã dường như rất am hiểu tích cách cô, có thể nắm ngay được điểm yếu của cô?
Dọc đường, Trần Phòng không hề lái nhanh chút nào, anh thừa nhận mình chẳng thể vĩ đại như thế. Mỗi phút, mỗi giây ở bên cô đều vô cùng đáng quý đối với anh. Tim anh nghẹn lại. Thực sự sẽ phải tận mắt chứng kiến cô chạy lại với người đàn ông khác? Chỉ có thể hết lần này đến lần khác tự nhắc nhở mình, đừng làm phiền cô nữa, cũng hết lần này đến lần khác tự nhủ với bản thân, cô hạnh phúc là được...
Bốn mươi phút sau, cuối cùng cũng về đến đích. Đó là một khu nhà ở cao cấp, không ngờ lại ở rất gần phòng khám của anh, cũng thật ngẫu nhiên, căn hộ mà anh tìm qua trung gian cũng nằm ở chỗ này.
Vào thời gian muộn thế này, để tránh những hiểu lầm không cần thiết, anh không tiện đưa cô về tận cửa.
- Đến rồi - Anh dừng xe lại bên đường, rút chìa khóa xe đưa cho cô.
- An Tử Minh, tạm biệt! - Anh vẫy vẫy tay, mở cửa xe bước xuống. Cô cũng vội vã xuống xe:
- Anh Trần, xe của tôi, có thể cho anh mượn để về nhà! - Vào thời điểm này tìm taxi không phải dễ.
Gọi hai từ "anh Trần" thật sự có vẻ hơi khiên cưỡng, thế nhưng cô không thể thốt ra được hai từ "Trần Phong", cái tên này không thuộc về ai khác, nó chỉ thuộc về mối tình đầu tuyệt đối thuần khiết ở một góc sâu trong trái tim cô.
Tại sao cô có thể không hề do dự mà đưa chiếc xe giá hơn ba trăm nghìn tệ của mình cho người khác mượn? Một cảm giác tin tưởng kỳ lạ.
Anh nghe thấy tiếng "anh Trần" liền quay đầu lại, cười nhẹ một cách dịu dàng, pha chút bất lực, vẫy tay chào cô một lần nữa.
Nhìn theo cái bóng quay lưng lại, trong ngực cô có một nỗi phiền muộn thoáng qua như nhiều năm về trước. Sống mũi cay cay, tại sao cô dường như thực sự có cảm giác đã nhìn thấy người bạn thời thơ ấu của mình?
Vội vàng vỗ vỗ vào khuôn mặt tròn tròn của mình. Buồn bã, muộn phiền không thích hợp với An Tử Minh! Chỗ để xe trong khu rất chật, để tiết kiệm thời gian, cô đỗ xe ngay tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomanceTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...