Chương 26

2.7K 37 3
                                    

Cô đang mơ màng, lập tức tỉnh dậy.

- Lương, anh tỉnh rồi? Anh cần gì? Nước? Hay là anh đói rồi? - Cô vội vã hỏi.

- Đến đây, để anh sờ thử trán em! - Anh hướng về phía cô vẫy tay.

Cô vội vã chuyển đến gàn anh.

Bàn tay to lớn đặt lên trán cô, ở đó, quả nhiên có một chút nóng sốt, có lẽ do lúc ở bãi cát bị nhiễm lạnh, sắc mặt anh trầm lại.

- Bảo bác sĩ kê thuốc cho em, sau đó về nhà nghỉ ngơi một chút, ở đây nhờ một y tá đến lo liệu cho anh là được!

Cô lắc đầu.

- Đừng có không ngoan! - Đối với cô, anh đã quen làm chủ.

- Lương, em có thể tự lo cho mình, em đã sớm gặp bác sĩ rồi, thuốc cũng đã uống mấy lần, em muốn chăm sóc anh, cho nên trước hết phải lo tốt cho bản thân.

Anh có chút kinh ngạc, cô đã uống thuốc rồi? Trước đây, mỗi lần bị ốm, cô thường lười biếng không chịu uống thuốc. Anh đột nhiên cảm thấy cô vợ bé nhỏ của mình đã trưởng thành.

- Vậy thì nằm lên giường đi.

May mắn là anh nằm ở phòng bệnh VIP, giường bệnh tuy không to nhưng nằm hai người vẫn có thể được.

Cô gật đầu, ngoan ngoãn trèo lên giường bệnh, hết sức nhẹ nhàng dịch đến cạnh người anh, tất cả những động tác này được làm cẩn thận đến nỗi không hề có chút nào động chạm đến anh.

Anh đưa tay, ôm chặt lấy cô, không hề sợ sẽ làm đau vết thương của mình. Thân người cô rất mềm mại, mềm đến giống như một chiếc kem bông, mềm và ngọt, chính là chiếc kem bông này, đã lấp đầy trái tim anh.

- Đầu còn đau nữa không? Có chóng mặt nữa không? Có buồn nôn không? - Cô hỏi một cách lo láng.

Bác sĩ nói, tối nay cần phải theo dõi, nếu có triệu chứng không tốt, có thể là não đã bị chấn động.

Khóe miệng anh càng mở rộng.

- Hình như có, đầu vừa đau vừa chóng mặt, lại buồn nôn nữa! Đúng rồi, em là ai? Là vợ anh sao? - Một trò đùa rất khập khiễng - Có phải là anh đã mất trí nhớ rồi không? - Anh đang chọc cô.

Thế nhưng, cô không cười được.

- Đừng phá nữa. - Cô không có tâm tư mà đùa với anh.

Nâng cằm cô lên, quả nhiên, lại nhìn thấy nước mắt long lanh trong đôi mắt đang cụp xuống của cô.

Anh thở dài:

- Trẻ con, anh thích em cười. - Không thích nước mắt cô.

Bây giờ, bảo cô làm sao cười được? Chỉ riêng nhìn từng vệt từng vệt chi chít những vết máu ứ đọng trên cánh tay anh, cô đã đau lòng đến ngay cả mép cũng không thể nhếch lên nổi.

- Luật sư Diêu nói, Hiệp hội Luật sư đã gọi điện thoại đến mong anh đừng theo vụ án này nữa, anh đừng làm khó cho họ, cũng càng đừng làm khó cho Văn phòng. - Đây là tin tức mà khi nãy cô gọi điện xin nghỉ phép vừa được nghe.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ