Chương 7: Phong lao thì phải theo lao 7

3.5K 65 0
                                    

- Thứ nhất, để tránh thêm phiền phức, mình chưa bao giờ động vào một trinh nữ. Thứ hai, cho dù xảy ra chuyện đó, mà mình phải có trách nhiệm thì những cô gái đợi mình lấy có mà xếp hàng từ đây đến Uỷ ban nhân dân thành phố, còn đợi đến lượt lấy cô ta sao?

Đúng là trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Cô đúng là bệnh mà dùng không đúng thuốc, đã hỏi nhầm người rồi...

- Đợi đã, Minh Minh! Lẽ nào, lẽ nào cậu phát hiện đã yêu anh chàng lãng tử là mình, muốn dùng chiêu này để, ha ha...- Vương Xuân Đạo sờ sờ cằm, cười nham hiểm - Dựa vào giao tình lâu năm của anh em chúng ta, được, cậu nói một tiếng, sáng mai chúng mình gặp nhau ở cửa Cục Dân chính.

Gặp, gặp, gặp, gặp cái đầu của cậu, đến Cục Dân chính cãi nhau à?

- Nể tình anh em của chúng ta, giúp mình một chút nhé? - Vương Xuân Đạo cố ý làm ra vẻ thân mật ôm lấy vai tôi, cúi đầu, ghé sát vào tai tôi thì thầm - Người anh em, mình đang gặp rắc rối.

Điệu bộ thân mật, trông rất giống một đôi tình nhân.

Đầu bên kia của nhà hàng, một người đàn ông vừa điềm tĩnh trình bày với khách hàng về kết quả của chuyến điều tra lần này, vừa đưa mắt nhìn về phía giáp cửa sổ, một đôi "uyên ương" đang rất tình tứ.

Bất giác, mặt anh ta dần dần sầm lại.

- Cô gái à! Cô nói nữa cũng không có tác dụng! Tình yêu đích thực, cô có hiểu không? - Vương Xuân Đạo đưa tay đẩy An Tử Minh lên - Từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã biết mình xong rồi! - Ánh mắt, thăm thẳm đầy tình cảm, có vẻ rất nhập vai.

Bởi vì từ ánh mắt đầu tiên cô nhìn thấy cậu ta, nắm đấm đã được vung lên. Tình yêu đích thực? Thà tin rằng trên đời có ma chứ đừng tin vào cái miệng của Vương Xuân Đạo.

Cô lầm bầm trong bụng.

Mỗi lần thế này, cô đều thấy cô thật vô cùng xui xẻo, không biết chọn bạn mà chơi.

Bạn bè? Có một câu nói rất hay, bạn bè là dùng để lợi dụng!

- Cô ta là tình yêu đích thực? Thế còn tôi? Tôi là cái gì? Là của lạ nhất thời của anh sao? - Cô gái hỏi dồn dập, không giấu được vẻ bi phẫn.

- Của lạ nhất thời? Cách nói này đúng! - Vương Xuân Đạo vẫn sờ sờ cái cằm nhẵn thin, trêu tức gật đầu tán thưởng.

- Anh...- Bàn tay của cô gái tức giận giơ lên.

- Tôi khuyên cô nên suy nghĩ kỹ, có nên vì chút tức giận nhất thời mà để ngày mai không còn được thấy ánh mặt trời nữa không? - Giọng Vương Xuân Đạo vẫn hờ hững, ai chẳng biết, mấy năm nay, cậu ta đã giao kết với mấy tay anh chị.

Bàn tay đang giơ cao từ từ hạ xuống, đôi vai cô gái tức giận đến run lên.

y, cô lại tiếp tay cho kẻ xấu rồi.

Nhưng mà cô thực sự nghĩ không ra, tại sao cậu ta đã có nhiều tiếng xấu như vậy mà vẫn có nhiều cô gái muốn lao vào như thiêu thân? Có lẽ, đàn bà vĩnh viễn cứ ôm cái ý nghĩ mình sẽ may mắn trở thành người cuối cùng. Nhưng mà, cuộc sống rất tàn khốc, có vô số cái sẽ đi qua, và chỉ có một cái là cuối cùng.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ