Chương 25

2.7K 45 5
                                    

Trên cổ cô đầy những vết tích của những đêm hăng say làm việc của anh, cô bé ngốc nghếch này, gần đây tâm thần bất định thế nào mà lại không hề nhớ đến việc "ngụy trang" một chút, tự hại mình trở thành nhân vật nữ chính của scandal.

Giờ tất cả mọi người ở Văn phòng đều đang đoán xem nhân vật nam chính đêm đêm hừng hực như lửa kia đến khi nào thì mới xuất hiện. Được, anh thừa nhận, cứ nghĩ đến cái điệu bộ của các đồng nghiệp sau này khi biết được chân tướng, ai ai cũng không ngậm miệng lại được, anh thấy rất hả hê. Gân đây có quá nhiều chuyện rắc rối, anh cần phải tự tìm lấy niềm vui trong nỗi khổ.

Nhìn tâm trạng anh có vẻ không tồi, cô như được cổ vũ, lấy can đảm nói:

- Lương, vụ án của Khương nữ vương anh có thể đừng nhận không?

Khương nữ vương? Anh ngây ra một chút.

Từ khi nào mà vợ anh đã học theo đám người bên ngoài, trước mặt thì cung kính nhưng lại vụng trộm sau lưng gọi người ta là nữ vương Khương Du Tâm? Cô không biết rằng cái danh xưng đó mang quá nhiều giễu cợt và châm biếm sao?

Anh không thích như vậy.

Nụ cười có vẻ nhạt dần.

- Xưa nay anh không hề có thói quen giữa chừng nói hủy thụ lý án với người ủy thác. - Anh thử nói rõ vói cô.

- Lần này thôi, chỉ lần này thôi! Không được sao? - Ánh mắt cô vì quá lo lắng đã trở nên cấp bách.

Tim anh se lại, nói như than vãn:

- Có phải em nghe được một số chuyện ở văn phòng không? - Chuyện một thế lực nào đó đang phá hoại kế sinh nhai của anh không phải là một bí mật, cái vòng quan hệ này rất nhỏ.

- Đúng vậy! - Cô gật đầu, không giấu giếm - Cho nên em rất lo, đừng tiếp tục nữa được không? Anh thường nói, dân không đấu với quan...

- Cái thủ đoạn vặt này làm sao uy hiếp được anh, anh đủ nhân lực và vật lực để đấu với nó - Anh ngăt lời cô - Số tiền mấy năm nay kiếm được, cho dù là ba năm không có vụ án nào, anh cũng thừa sức để sống.

Cô sửng sốt ngẩng lên, sự nghiêm túc và kiên quyết trong dáng vẻ của anh lúc này, cô chưa từng nhìn thấy.

Vì một vụ án, cho dù đổ tất cả số tiền mà mình tích lũy vào, cho dù là ba năm không nhận án...

Đột nhiên, cô có chút muốn bật cười.

- Thế còn mười mấy người trợ lý vẫn luôn theo anh? Bọn họ làm thế nào? Không lẽ hàng tháng cũng lấy trên dưới một nghìn tiền lương để vượt khổ cùng anh? - Cô thừa nhận, giọng nói của mình có chút kích động không thể khống chế.

Vợ anh vốn luôn là một người rất đơn thuần, thế nhưng bây giờ giọng nói của cô lại có chút quái lạ, phảng phất ẩn chứa vẻ mỉa mai, khiến anh có chút khó chịu.

- Những thứ này anh đều đã tính rồi, vụ án ly hôn của Khương Du Tàm có chút rắc rối, có lẽ sẽ rất tốn thời gian. Cho nên, nếu muốn chuyển sang chỗ khác, anh sẽ không cản trở con đường tiền tài của họ, nếu như vẫn muốn ở lại theo anh, anh sẽ ít nhất đảm bảo cho họ mỗi tháng mười nghìn lương tối thiểu. - Anh không phải là một ông chủ tồi, mỗi người "lính" dưới trướng anh, anh đều sẽ chú ý đường ra cho họ. Những người ở lại, mỗi tháng mười nghìn lương tối thiểu, ít nhất cũng có thể đảm bảo cho cuộc sống của họ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ