Chương 18: Thời hạn ba năm 11

2.3K 42 3
                                    

E rằng không phải là anh ta tự muốn cắt đứt. Mấy ngày trước, cô còn thấy anh ta ra vẻ si tình ở tầng dưới lôi lôi kéo kéo người ta, chỉ là người ta không thèm để ý mà thôi.

- Hơn nữa, anh với người phụ nữ bên ngoài cũng chỉ là chơi đùa mà thôi, xưa nay chưa từng nghĩ đến chuyện thật lòng rồi ruồng rẫy Khả Khả! - Nhìn cô đầy vẻ không chấp nhận được, Hách Chính Triệt cũng bắt đầu thấy cuống.

Hoa nhà thì không thơm bằng hoa dại, thế nhưng hoa dại bên ngoài lại có độc, không thích hợp bày trong nhà được, cái đạo lý này làm sao mà đàn ông không hiểu được?

- Đó là chuyện của anh, còn Khả Khả có quay lại với anh không, đó là chuyện của cô ấy! - Cô không muốn tiếp tục phí lời với kẻ lòng lang dạ sói này nữa.

- Minh Minh, em khuyên cô ấy... - Hách Chính Triệt dày mặt kéo lấy cô, không để cô đi.

- Đủ rồi, anh buông tay ra! - Cô tức giận, chỉ muốn mau chóng thoát khỏi anh ta.

- Còn nữa... - Hách Chính Triệt ngập ngừng.

- Còn gì nữa, buông mau! - Ghét nhất là kiểu đàn ông như thế này, không thể thẳng thắn một chút sao?

- Khả Khả gần đây trở nên rất thích tiêu tiền, cô ấy còn như thế này, tôi, tôi cũng không thể trả nợ tín dụng cho cô ấy nữa. - Khuôn mặt khôi ngô của Hách Chính Triệt đỏ bừng.

An Tử Minh nheo mắt, nghe xong câu nói của anh ta, nổi giận đùng đùng:

- Cô ấy có thể tiêu được bao nhiêu? Hách Chính Triệt anh không có lương tâm!

Cô không ngờ rằng thứ anh ta muốn nói lại là chuyện này. Chê vợ tiêu nhiều tiền, tại sao khi trả tiền cho Tiểu Tam lại vui vẻ thoải mái như vậy?

- Tôi không phải luật sư Lương, tiền lương của tôi không cao, mỗi tháng chỉ có chục nghìn tệ...-Khuôn mặt Hách Chính Triệt đầy vẻ khó xử.

"Bốp" một tiếng, Hách Chính Triệt còn chưa dứt lời, sống mũi đã bị va đập mạnh.

"Á!", anh ta kêu lên một tiếng thất thanh.

Đám người còn chưa đi hết đồng loạt quay đầu nhìn.

Chỉ thấy một thanh niên đang đau đến khom cả người lại, ôm lấy cái mũi đang không ngừng đỗ máu, tay kia run run chỉ vào cô gái trẻ trước mặt:

- Cô, cô, cô... - Giận dữ nhưng không dám thốt ra lời.

An Tử Minh lạnh lừng xốc lại ba lô, thu tay lại, quay về phía những người đứng xem chắp tay nói:

- Mọi người không có gì đáng xem đâu, chỉ là đánh tên Trần Thế Mỹ mà thôi!

Đánh tên "Trần Thế Mỹ" này, cô thấy không cần phải khách khí!

Ở một cửa hàng nào đó, một bộ đồ vừa được nhấc lên chuẩn bị ướm thử vào người bỗng ngưng lại giữa không trung.

- Cậu thật sự đã đánh anh ta? - Giọng nói của Khả Khả đượm mâu thuẫn, có vui sướng, cũng có không nỡ.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ