"Đừng có nghĩ đến người mà anh căn bản không thể với tới! Anh không thể đem đến cho tôi những thứ vật chất cao sang, cũng không thể đạt được lợi ích gì từ tôi! Chúng ta từ đầu tới chân, không có một điểm thích hợp nào hết!" - Năm đó, cô đã quay lưng bước đi như thế.
Anh không muốn nhắc lại chuyện năm đó chút nào. Báo thù? Anh không phải kẻ rỗi hơi.
- Không lẽ anh không muốn để cô ta thấy thành công của anh hiện nay? Để cô ta giờ phải đem rút lại những lời khinh miệt năm đó trước mặt anh? - Hà Huyên Na xúi bẩy đầy ác ý.
Không biết tại sao, nhìn thấy Khương Du Tâm càng bất hạnh, cô càng thấy vui lòng.
- Em nghĩ là Khương Du Tâm còn nghĩ đến anh sao? - Anh hỏi lại.
Câu hỏi hờ hững của anh dập tắt sự hứng khới của Hà Huyên Na. Quả thực... Cô không nên đinh ninh cho rằng Khương Du Tâm còn nhớ tới cái anh chàng cuồng si này. Lương Tử Tích có lẽ chẳng qua cũng chỉ là "con tốt" nhỏ nhặt trong cuộc đời của bà hoàng Khương Du Tâm.
- Hơn nữa, mọi người đã hiểu lầm cô ấy rồi, cô ấy chẳng qua chỉ là người thẳng tính, nói ra những điều mà mình nghĩ thôi. - Hà Huyên Na không ngờ đánh giá của Lương Tử Tích về Khương Du Tâm lại như vậy.
- Lương Tử Tích, anh đúng là... - Không chịu tỉnh ngộ!
- Chẳng qua chỉ tại mọi người không bao giờ chịu nhìn cô ấy bằng con mắt công bằng. - Thế nên, hình tượng của Khương Du Tâm trong con mắt người khác, vĩnh viễn bị méo mó.
Hà Huyên Na hít một hơi thật sâu, từ từ thở ra. Cô rất chắc chắn, nếu còn không bình tĩnh lại, cô sắp nổi điên lên!
Cô đành ngượng ngập chuyển chủ đề:
- Vợ anh đúng là không tồi, vừa mới đi làm một buổi sáng đã thu phục được cả đám người ngoài kia, ngay cả khó tính như Jack cũng khen cô ta không còn gì để nói!
Minh Minh? Cô đến đây từ lúc nào? Anh ngạc nhiên.
- Chỉ là, Lương Tử Tích, em nghĩ không ra, anh làm sao lại nỡ để cô vợ bảo bối của mình làm cái công việc thấp hèn của một nữ chạy việc như thế? Chẳng trách để giữ thế diện cho anh cô ta đã khai giấu cả tình trạng hôn nhân!
Cái gì mà nữ chạy việc thấp hèn? Cái gì mà giấu tình trạng hôn nhân?
Anh xám mặt, không thèm để ý đến cái người phụ nữ đang đầy vẻ giễu cợt rất khó coi trong phòng, đưa tay mở mạnh cửa phòng làm việc, đi ra phía cửa ngoài.
- Minh Minh, nhờ cô đấy, giúp tôi photo được không?
- Ok, tôi làm ngay!
Nhờ, việc của mình mình làm sao lại phải quan tâm đến việc người khác? Nếu cứ lãng phí thời gian vào việc giúp người khác làm những công việc trong phạm vi bổn phận của họ, thì cũng đồng nghĩa với việc làm giảm đi cơ hội để hoàn thành tốt công việc của mình. Hơn nữa, giúp được một lần, sẽ phải đối mặt với nguy cơ có khả năng phải giúp lần thứ hai nữa.
Có ai đó đã kéo vợ anh lại, đang tốt bụng nhắc nhở cô về "nội quy" trong nghề. Hiển nhiên, người tốt bụng đó chẳng sợ đắc tội với ai, giọng nói cũng không có chút gì gọi là kìm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomansaTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...