Lời của cô, như chiêu thức giải huyệt, khiến mẹ vốn đang "mụ mị" đứng im tại chỗ giờ nhảy dựng lên, chỉ vào cô, kích động gào lên:
- Cô nói láo! Tôi chỉ mắng cô có mấy câu, còn chưa chạm vào cô, tự cô đột nhiên kêu lên, đột nhiên ngã xuống, không biết đã lấy cái gì đỗ lên người để cho quần có màu nữa!
- Sao tôi phải làm như vậy? Căn bản không có động cơ nào hết! - Cô rất bình thản, quay mặt lại, nhả ra từng câu từng chữ hỏi anh - Mẹ anh đẩy ngã em, có muốn em kiện bà ấy không?
- Em muốn đấu kiện với anh? - Anh cũng bình tĩnh mỉm cười như thế. Nếu cô cứ khăng khăng đòi đấu, anh cũng sẽ không khách khí nữa!
Cô ngây người, một tia lo lắng thoáng hiện qua trong mắt, bình tĩnh lắc đầu:
- Không! Em chỉ muốn anh nhớ rằng chính mẹ anh đã hại em ra nông nổi này.
- Con à! Con phải tin mẹ! Con phải tin mẹ! Mẹ không hề đẩy cô ta! - Bà Lương suy sụp.
Người đàn bà này muốn làm khó con trai bà điều gì?
Đột nhiên, một ý nghĩ vụt lóe lên trong đầu, bà Lương kích động hét to:
- Cô ta không hề có thai! Người đàn bà này đã lừa con, cô ta vốn không hề có thai! - Bà Lương chạy vào nhà vệ sinh, rất nhanh lôi ra một gói băng vệ sinh đã dùng một nửa ném thắng lên người Khương Du Tâm, tay bà còn xách theo một túi rác - Con trai, mẹ có thể chứng minh cho con thấy! Trong túi rác này, có băng vệ sinh mà con đàn bà đó đã dùng! Con trai, con nghĩ mà xem. một phụ nữ mang thai thì sao lại để băng vệ sinh trong nhà tắm? Có mang rồi còn có kinh nguyệt được sao? - Bà Lương kích động đến run lên, trước nay chỉ có bà vu oan cho người khác chứ có bao giờ bị người khác vu oan như thế này đâu!
Bà nhất định phải vạch trần cái màn kịch của cô ta!
Môi Khương Du Tâm, đột nhiên tái nhợt.
Anh cũng lặng đi một chút, sau đó lập tức ngăn mẹ lại:
- Không cần đâu! Việc ở đây không cần mẹ phải lo! Mẹ mau về quê đi!
- Mẹ không lo sao được? - Không lo không phải để con trai bị lừa sao?
Ý của con trai là sao? Nó không tin bà? Nó lại chỉ bênh vực người phụ nữ khác? Lần đó bà ra tay đánh con dâu là bà sai, thế nhưng lần này người sai rõ ràng là người phụ nữ kia!
Bà Lương uất ức khóc lên:
- Tôi không bao giờ thèm lên thành phố nữa! Tôi cũng không cần cháu đích tôn nữa! Nuôi được thằng con trai chẳng ra trò trống gì, lấy vợ rồi thì không cần mẹ nữa! - Nói xong bà tức giận đùng đùng xông ra ngoài.
Vệ sĩ đứng ngoài cửa ngây ra một chút, đang định ngăn lại thì nhận được ánh mắt của nữ chủ nhân bèn lặng lẽ lùi sang một bên.
Khương Du Tâm có chút cảm động, cô không ngờ anh lại giúp cô.
- Có cần đưa em tới bệnh viện không? - Anh bình tĩnh chủ động đề nghị.
- Đương nhiên! - Cô mỉm cười đắc thắng như một nữ vương.
Anh đỡ cô dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)
RomanceTruyện: Chỉ Yêu Không Cưới Tác giả: Đản Đản 1113 Tình trạng: Hoàn Nguồn: Diễn đàn LQĐ Editor: Hoàng Phủ Vũ Nguyệt #I'm appologized for post this story without all editor's approval. Với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng lại rất...