Chương 33: Tình yêu không ký nhận

4.3K 61 3
                                    

Cô thích món sườn chiên xù của quán Trần Phúc Ký, cô xuýt xoa vì nó vừa thơm vừa giòn, chỉ nhờ món sườn chiên xù này mà ông chủ quán tậu được cả BMW thì rõ chẳng phải hạng xoàng! Mỗi lần làm cô giận, anh thường chạy xe cả mười cây số đến đó xếp hàng từ hai ba giờ chiều để mua cho cô.

Ngoài món sườn chiên xù, anh còn chuẩn bị cả tôm, cua, ngoài ra còn định thử làm cả món sò điệp xào tỏi mà cô thích. Anh rất thích nấu ăn cho cô, bởi cô là người ủng hộ rất nhiệt tình, món ăn dù ngon hay không cô cũng cổ động bằng cách ăn sạch sành sanh, rồi cuộn tròn người trên sô pha kêu tức bụng.

Anh thích thế, thích cái vẻ đáng yêu ấy của cô.

- Ông Lương, ông mới đi công tác về à? - Khi anh đứng đợi thang máy, nhân viên quản lý vội vã chạy lại hỏi.

Anh lịch sự cười với ông ta:

- Vâng!

- Tốt quá! Cuối cùng ông cũng về rồi! Chúng tôi đúng là có lỗi với gia đình ông quá, Ban quản lý khu chung cư đã họp và quyết định, miễn giảm ba năm phí quản lý cho gia đình ông, coi như lời xin lỗi của chúng tôi!

Miễn giảm phí quản lý?

- Là ý gì? - Trong lòng anh gợi lên linh cảm xấu, trên đời này làm gì có ai cho không ai bao giờ.

- Ông Lương, ông vẫn chưa biết sao? Hôm trước chẳng hiểu ở đâu ra rất nhiều rắn bò vào nhà ông, Ban quản lý chúng tôi thực sự đã quản lý không tốt, chúng tôi không thể chối bỏ trách nhiệm... vợ ông bị một phen thất kinh, ngay cả con chó nhà ông cũng sợ quá nên chết rồi.

Túi thức ăn trên tay anh rơi xuống đất. Không kịp đợi thang máy, anh lao về phía cửa an toàn, dùng hết sức, chạy lên nhà.

- Minh Minh, Minh Minh! - Anh đập cửa điên cuồng, nỗi lo lắng làm anh quên cả việc mình có chìa khóa nhà.

Trong nhà, mọi thứ đều tĩnh mịch.

- Về rồi à?

Đứng trước mắt anh cô vô cùng bình tĩnh, chẳng hề có chút hoảng loạn nào như anh hình dung. Trước kia, chỉ cần một con gián nhỏ cũng đủ làm cô khiếp sợ, nũng nịu sà vào lòng anh. Cô rất bình thản, thái độ chỉ giống như mọi ngày thấy anh đi làm về.

Mở cửa cho anh, cô lại quay trở về sô pha xem tiếp chương trình truyền hình của mình.

Thời tiết đầu tháng năm, cô mặc một chiếc áo phông dài kiểu Hàn Quốc, tay áo rất dài, che đến một nửa bàn tay.

- Sao lại có rắn? Có sợ lắm không? - Anh ngồi xuống trước mặt cô hỏi, muốn kiểm tra xem có bị thương không, nhưng cô né tránh.

Cô bình thản đáp:

- Em rất tốt, nhưng Tiểu Ngốc chết rồi.

Tiểu Ngốc chết rồi... tim anh nhói lên, mắt hơi đỏ, trong phút chốc giọng khàn đi.

- Anh đã biết rồi, xảy ra chuyện lớn như thế tại sao em không gọi điện cho anh?

- Anh cũng không hề gọi cho em.

Anh ngừng thở, không biết nên biện hộ thế nào.

- Anh từ Mỹ về, xuống máy bay cũng không về nhà ngay.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ