CHAPTER TWENTY SEVEN

78 1 0
                                    

CHAPTER TWENTY SEVEN

Nakarating na kami sa may University at ipinark na niya iyon ay wala parin kaming naging imikan.

Akmang bababa siya ng hilahin ko yong kamay niya.

“Ares” sabi ko.

Lumingon siya sakin.

“Sorry, hindi naman sa hindi ko nagustuhan yon. Nagustuhan ko yon Ares kaso naaawa lang ako don sa bata eh.” saad ko sakanya.

Di parin siya umiimik. Natatakot na tuloy ako…

“Ares”

“Fine.” Sabi niya. “Pero galit parin ako” sabi niya.

“Eh ano bang gusto mong gawin ko para di ka na magalit?”

Lumapit siya sakin. Sa mukha ko. As in malapit na malapit.

Ramdam ko ang paghinga niya at saka amoy ko yong panlalaking pabango niya.

“Ares” tawag ko sa pangalan niya.

Nakita ko na napatingin siya sa labi ko.

He gulp then kiss me. That kiss is so tender, sweet and soft.

Nakakaliyo yong halik niya na parang droga nakakaadik.

Huminto siya saka, “That’s your punishment for making me mad” saad niya.

I don’t know but I like that punishment. Siguro gagalitin ko na lang siya lagi para halikan niya ako hehehe. Sheez I’m so perv.

“Halika na nga” sabi ko sakanya. Sobrang pula na yata ng mukha ko kaya di na ako makaharap sakanya.

Hinawakan niya ang Baba ko at saka tinignan akong mabuti.

“Look at me, Lex.”

Tinignan ko naman siya sa kanyang mga mata. His eyes is saying something. But I don’t know what it is…

“Tell me how much you love me” halos pabulong na sabi niya.

I gulp when he said that.

 Nahihiya ako. Kinakabahan. Pag ba sinabi ko iyon makakatanggap na ba ako ng response sakanya.

“I-I love you Ares” sabi ko.

Nakatitig ako sa mga mata niya. He smiled at me then caress my cheeks.

I don’t know what does It mean. But I felt disappointed. Siguro nga di pa kami pareho ngnararamdaman but I’ll wait for him to tell me that He loves me.

“Ahm. Halika na” ako ang nag-aya sakanya na umalis.

Lumabas na ako ng sasakyan niya. At ganun din siya.

Lumapit siya sakin.

“Una na ako” saad ko.

“Sorry” saad niya bago ako tumalikod.

“ha para saan?” tanong ko naman sakanya. Nang lingunin ko siya.

“For ruining our first date. Sorry I didn’t meet your expectation”

Nasaktan ako sa sinabi niya. alam ko na nasaktan ko na naman siya. Umasa kasi ako kahit alam ko na iba si Ares sa mga hero na nababasa ko. Siya si Ares eh. hindi na magbabago iyon. At minahal ko siya bilang siya. Dapat tanggapin ko kung ano siya.

Lexa: I fell in love with a trouble maker {FIN}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon