Đến một hôm trời đã nhem tối YoonGi gọii tôi ra bảo có chuyện muốn nói ở công viên gần nhà tôi, tôi đồng ý
Tôi thay đồ đến chỗ hẹn đã thấy YoonGi ở đó chờ sẵn. Tôi đi đến thấy YoonGi khóc đến sưng cả mắt, tôi cuốn cuồn không biết phải làm sao
"YoonGi hyung sao hyung lại khóc, nín đi có chuyện gì nói cho Minie nghe đi, đừng khóc nữa mà hyung"
"Minie à em yêu HoSeok phải không?"
Tôi nghe xong sửng người không biết nên trả lời YoonGi thế nào cho phải tôi im lặng
"......"
"Minie à em không nói hyung cũng biết là em yêu HoSeok yêu rất nhiều nữa. "
"Hyung à..... "
"Ngay từ đầu gặp nhau hyung đã biết rồi, ánh mắt em nhìn HoSeok dịu dàng tràn đầy tình cảm như thế sao hyung không biết được chứ.
nhưng hyung không có trách em đâu ngược lại hyung còn thương em nữa kìa.
Hyung biết là mỗi lần đi chơi cùng nhau em luôn cố gắng giữ khoảng cách giữ chặt trái tim lại để không biểu hiện ra bên ngoài. Hyung cũng biết là em lo cho hyung, em sợ hyung sẽ giận sẽ trách em khi hyung biết em yêu HoSeok.
Nhưng không đâu hyung còn cảm ơn em nữa Minie à.
Sức khỏe của hyung vốn không tốt em cũng biết rồi đấy, nên HoSeok hay lo cho hyung rất nhiều . Dạo gần đây hyung thấy mình rất không khỏe nên đã đi bệnh viện khám mà dấu HoSeok hyung sợ em ấy sẽ lo
Khi nhận được kết quả của bác sĩ hyung đã rất buồn rất đau khổ...... hyung bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối."
"Hyung hyung nói gì vậy em không tin đâu, hyung chỉ bị đau dạ dày thôi mà hyung vẫn thường bảo em thế mà.... Hyung Minie không tin đâu "tôi vừa khóc vừa nói tôi không tin thật sự không tin điều tồi tệ ấy lại xảy ra với YoonGi hyung như thế . Hyung ấy là người tốt mà tại sao lại xảy ra với hyung ấy như thế.
"Minie à em nghe hyung nói này, trên đời không lường trước chuyện gì cả hyung cũng không muốn tin đâu nhưng bác sĩ bảo hyung chỉ còn sống được 2 tháng, hyung thật sự không an tâm về HoSeok.... Nên Minie à sau khi hyung mất em có thể thay hyung chăm sóc HoSeok đc chứ. Hyung biết là em sẽ chăm sóc HoSeok thật tốt hơn cả hyung nữa."
"Hyung à em không muốn hyung đi mà tự chăm sóc HoSeok hyung đi, em sẽ không chăm sóc hyung ấy đâu "
"JiMin coi như hyung cầu xin em đồng ý với hyung điều đó được không, hyung chỉ có tâm nguyện này thôi, em giúp hyung thực hiện nha Minie "
"em.... Em...... "
" Hyung xem như em đã đồng ý rồi nhé. Cám ơn em Minie"
Tôi im lặng không đáp sự việc này xảy ra thật đột ngột tôi không thể nào chấp nhận được nhưng tôi cũng không thể từ chối YoonGi hyung tôi phải làm sao đây."Hyung à HoSeok hyung biết chuyện này chưa? "
"HoSeok không biết chuyện này........
Hyung và HoSeok vừa mới chia tay............. "
"Chia tay tại sao vậy hyung, 2 người yêu nhau thế cơ mà sao lại làm thế"
"Hyung không muốn khi hyung mất HoSeok sẽ đau khổ nên hyung mới làm thế, thà để em ấy đau 1 lần còn hơn phải đau khổ cả đời"
"Hyung à em biết là hyung muốn tốt cho HoSeok hyung nhưng hyung có từng nghĩ tới cảm nhận của hyung ấy chưa khi hyung ấy biết hyung ấy sẽ có cảm giác thế nào "
"JiMin em đừng nói nữa bây giờ hyung rất đau khổ xin hãy hiểu cho hyung"
" Được rồi hyung về nghĩ ngơi đi, đừng khóc nữa nhìn mắt hyung kìa, xấu quá đi, YoonGi hyung đẹp trai của em đâu rồi, nín đi nè ngoan em cho kẹo nha"
"em làm như hyung là con nít không bằng ấy, em nhìn em đi nói hyung xấu em còn xấu hơn nước mắt nước mũi tèm lem kìa "
"nae em xấu hơn hyung đc chưa em nín khóc rồi hyung cũng nín đi "
Vừa nói tôi vừa gạt đi giọt nước mắt chảy bên má
" rồi rồi hyung nín rồi nè đc chưa, thôi hyung về đây, JiMin à cám ơn em nhiều lắm, hyung yêu em "
Nói rồi YoonGi ôm chằm lấy tôi
"hyung sến quá đi về lẹ đi khuya rồi đấy, mà hyung hãy hứa vs em sẽ cho em ở cạnh hyung tới lúc hyung đi xa nha"
"Hyung..... "
"em đã hứa vs hyung chuyện hyung nhờ rồi, giờ hyung hứa vs em chuyện này nha"
"um hyung hứa "
Nói rồi tôi ôm YoonGi lần nữa rồi tạm biệt đi vềSao đường về nhà hôm nay thật xa thế. Tôi muốn về nhà thật nhanh ngủ một giấc thật sâu để chuyện vừa xảy ra như giấc mơ thôi.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] Ở Phía Trước Anh
FanfictionHopeMin, Ngược tâm, boy*boy, Anh hãy bước thêm bước nữa đi Em ở đây ở phía trước anh Đừng quay đầu nhìn về quá khứ ấy nữa...... Hãy bước lên và ôm chặt em lần nữa....HoSeok à!!!!!