" Saranggiran apeungo apeungeot yeah.....
ibyeogiran apeungo deo apeungeot gatae
niga eoseumyeon nan andeolgeot gata
sangranghae jwo sangranghae jwo
dasi nae pumeurowa jwo"
Tiếng chuông điện thoại vang lên như kéo tôi về với thực tại,thoát khỏi những hồi ức đau thương.........................
" alo,thầy SiHyuk ạ ,có chuyện gì không thầy?"
"sao trễ rồi mà em chưa đến lớp dạy thế có chuyện gì à?"
nghe thầy SiHuyk hỏi tôi vội liếc nhìn đồng hồ trên phòng 9h45p . Ôi trời tôi trễ mất rồi
"dạ em bị đau dạ dày một xíu thôi thầy ạ lát em sẽ lên dạy tiết cuối ạ,em xin lỗi vì không gọi báo thầy sớm ạ"
" à không sao đâu,tôi cũng nghĩ em có chuyện gì nên mới không đi dạy được, vậy em nghĩ ngơi xíu đi rồi lên dạy tiết cuối nhé...........giờ thầy đi thông báo cho học sinh lớp em nghĩ"
" vâng ,cám ơn thầy ạ, bye thầy"
Nói điện thoại với thầy SiHuyk xong tôi vào toilet thay quần áo , mọi thứ chỉnh chu hết tôi liền lên trường để dạy tiết cuối .....
Vào đến trường vừa lúc chuông reo hết tiết 4 và chuẩn bị vào tiết 5....nên tôi vội vào thẳng lớp mà không ghé phòng giáo viên.
Lớp 12A4
" Các bạn về chỗ nào thầy JiMin đến....."
Cả lớp lập tức quay lại chỗ ngồi ngay ngắn........khi tôi vừa bước vào lớp......cả lớp đứng lên chào
"Cả lớp! Chúng em chào thầy ạ!"
Tiếng bạn lớp trưởng vừa dứt cả lớp đồng thanh chào
"Cám ơn các em ,cả lớp ngồi"
"Thầy JiMine , sao tiếc trước thầy không vào dạy ạ?" một học sinh nữ đứng lên hỏi
"đúng rồi ạ, sao tiếc trước thầy không vào thầy có chuyện gì sao ạ?" một học sinh nam khác lại đừng lên hỏi.....
Yugyeom thấy thế cũng đứng dậy hỏi góp vui..........
"ây ây hay thầy tối qua vận động mạnh quá nên sáng dậy không nỗi ạ"
Cả lớp nghe Yugyeom hỏi liền náo lên hỏi liên tục
"Thật sao thầy? hèn chi em thấy dạo này sắc mặt thầy hồng hào đáng yêu ghê nha"
BamBam cũng đứng lên hỏi góp vui cho lớp
" Cả lớp trật tự!" Myung Soo lớp trưởng lớp 12A4 vừa lên tiếng tất cả đều im lặng không ai dám nói câu gì
Quả k hổ là lớp trưởng mà.........Myung Soo là một người hoà đồng, dễ thương, đáng yêu với gương mặt baby đẹp trai chết người........ Học giỏi, gia đình khá giả và là một lớp trưởng mẫu mực..........
Nhưng một khi nổi giận cũng đáng sợ không kém...... Và hiện tại như lời minh chứng do lớp quá ồn ào cộng thêm không nói được vấn đề cần nói đã nổi giận...... hazzzzzz
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] Ở Phía Trước Anh
FanfictionHopeMin, Ngược tâm, boy*boy, Anh hãy bước thêm bước nữa đi Em ở đây ở phía trước anh Đừng quay đầu nhìn về quá khứ ấy nữa...... Hãy bước lên và ôm chặt em lần nữa....HoSeok à!!!!!