Nhìn vào gương lần nữa..........
Tôi khóc không ra nước mắt với JungKook mà, sao có thể vẽ gương mặt tôi thành ra như thế chứMắt thì vẽ hai vòng tròn thật to quanh mắt
Chân mày thì vẽ ngược lên nhìn như một đường thẳng rồi đột ngột rẽ ra hai con đường khác nhau.........
Mũi thì vẽ một màu đen thui trên chớp mũi nhìn cứ như con gấu nâu ấy.....
Không những thế không biết JungKook lấy đâu ra một cây son tô môi tôi thành một màu đỏ như đít khỉ.....................................
Hai bên má thì vẽ hình xoắn ốc kèm thêm trái tim cạnh khoé mắt..............Nhìn vào gương tôi không nhận ra tôi nữa mà............ Tại sao tôi lại quen biết JungKook để rồi hình tượng tôi gìn giữ biết bao nhiêu lâu nay bị hủy trong tay JungKook hết rồi
"Jeon JungKook, Park JiMin này hận em suốt đời!!!!!!!!!!!! "
Tôi cố gắng rửa đi những hình ảnh quái dị trên gương mặt đẹp trai của mình.......... Phải mất 30 phút sau tôi mới rửa sạch hết...................
Vừa mở cửa bước ra tôi nhìn mọi người ai cũng cười hết. Tôi mắng thầm"Cười gì mà dai quá vậy không sợ bị gió lọt vào bụng rồi đau bụng sao hừ ............. Thật quá đáng!!!!!! "
Tôi đưa ánh mắt hướng về anh vì tôi nghĩ anh sẽ không cười như JungKook và YoonGi đâu...........
Nhưng đời không như là mơ mà.........
HoSeok cười đến chảy cả nước mắt, tay phải ôm bụng tay trái đưa tay gạt nước mắt nhưng miệng vẫn cười không ngớt...............
Cơn giận trong tôi bùng nổ
"Im hết ngay !!!!!! Cấm cười nữa, không được cười nữa"
Sau khi tôi thét lên thì căn phòng im lặng mọi người đã ngưng cười............. Ai cũng mở to mắt nhìn tôi kể cả anh cũng thế........ Họ nhìn tôi cũng đúng thôi vì rất ít khi tôi nổi giận mà.........
"Hyung xin lỗi JiMinie......... "
"Hopi cũng xin lỗi JiMinie, JiMinie đừng giận trong thật đáng sợ, Hopi sợ..............."
"JiMinie-ssi à!!!!! Kookie xin lỗi đừng thét lên như vậy nữa Kookie sợ lắm........... Trái tim của Kookie mong manh dễ vỡ lắm.............. Đừng giận Kookie nữa nha JiMinie-ssi..............
Kookie hứa không làm như vậy nữa, Kookie hứa sẽ ngoan ngoãn hơn....... "Vừa nói xong JungKook bay đến ôm lấy tôi hôn má, hôn trán, hôn tai,hôn mũi........ Và sắp hôn cả..............môi tôi
Thì có một bàn tay mạnh mẽ kéo JungKook ngược về phía mình............
Tôi còn chưa tiêu hóa hết nụ hôn của JungKook thì tiếng nói vang lên
"Bị hôn đến ngớ ngẩn luôn rồi à hừ "
Tôi giật mình..... HoSeok vừa mới nói sao............. A! Sao anh trở mặt nhanh quá vậy mới vừa rồi làm nũng xin lỗi tôi cơ mà sao giờ đem nguyên khối băng bên người vậy...............
Tôi nhìn sang JungKook thì đang mím cười......... Ôi trời thằng nhóc này vừa mới hứa sẽ ngoan mà....... Lại bày trò
"A không sao không sao không cần ai xin lỗi hết nga.........
Mà YoonGie hyung sao hyung đến thăm em sớm vậy ạ ""À....... Nãy giờ quên mất, hyung có nấu chút cháo cá lên cho em ăn buổi sáng ấy mà.............. Em ngồi xuống ăn đi cho nóng...... nếu nguội sẽ không ngon đâu"
"YoonGie hyung........ Có phần của Kookie không ạ, Kookie cũng đói nga, chăm JiMinie ngủ suốt cả đêm luôn ấy.............. JiMinie khi ngủ không có ngoan cứ đá chăn suốt à!!!!!!!!!! "
JungKook nói với giọng điệu buồn khổ, đôi mắt long lanh nước, vẻ mặt cực kỳ tội nghiệp....................
Tôi khinh bỉ nhìn em ấy, lại diễn lại diễn.......... Tôi thắc mắc sao em ấy không học làm diễn viên đi nhỉ diễn giỏi tới nổi người như YoonGie hyung cũng tin...........
YoonGie nổi tiếng với đôi mắt nhìn người sắc bén......... Vậy mà vẫn không nhìn ra JungKook đang diễn.........."Kookie à!!!!!! Hyung xin lỗi nha hyung không mang theo phần ăn cho em rồi hyung quên mất............ Em có đói lắm không lát hyung dắt em đi ăn thịt cừu xiên nướng nha, chịu không nè "
"Aaaa YoonGie hyung dắt Kookie đi ăn cừu xiên nướng ấy hả ????? Chịu chịu Kookie chịu mà............ Vậy lát YoonGie hyung phải dắt Kookie đi ăn cừu xiên nướng ngaaa......... Kookie thương hyung nhất "
Rồi JungKook lần nữa lao vào YoonGie hyung hôn một nụ hôn ngay má
"Chụt "
"YoonGi hyung, hyung tốt với Kookie nhất "JungKook còn ra sức dụi dụi đầu vào người YoonGie nữa
Nhìn thấy cảnh đó tôi chỉ biết than trờiJungKook mà nghe ai nói dắt đi ăn cừu xiên nướng thì cứ như thế đấy, cho dù người mới quen biết cũng làm thế, mà mỗi lần đều làm lố tới mức không chịu nổi.........
Hazzzzzzzzzz sao tôi lại có đứa em họ như JungKook vậy nè, Thật khổ.....
"Jeon JungKook, bỏ YoonGie ra được rồi chứ hả???? "
Nghe HoSeok nói tôi nhìn anh.........
Ôi trời hàn băng cùng lửa giận đang bao lấy anh kìa............. Cũng phải thôi JungKook đang ôm hôn người anh yêu mà...................."JungKook à buông hyung ra đi, em đừng có dụi dụi như thế, lát hyung sẽ dắt em đi ăn mà"
JungKook nghe vậy bèn buông YoonGie ra rồi lại chạy lại giường tôi
"JiMinie-ssi sao anh không ăn cháo đi, cháo sắp nguội rồi kìa............ Hay anh muốn em đút cho anh ăn hả.,thôi được rồi hả miệng ra A nào...... "
"Để đó anh tự ăn được........ "
"YoonGie à, em có việc đi trước nha tối em quay lại đón anh, anh cứ ở lại chơi với JiMin đi...............
JiMinie à chăm sóc YoonGie giúp hyung nha""Em có việc thì đi trước đi hyung sẽ ở đây với JiMinie, mà Hopi à JiMinie đang bệnh mà sao em lại bảo em ấy chăm anh chứ, thôi đi đi kẻo trễ đó "
"anh yên tâm đi đi, em sẽ chăm sóc YoonGie hyung, em cũng khỏe rồi anh đi đi"
"Vậy anh đi đây "
Trước khi đi anh không quên tặng trên trán YoonGie một nụ hôn
Khi cửa vừa đóng JungKook lại nói khẽ vào tai tôi
"Là em cố tình làm vậy trước mặt HoSeok đấy hahaha thật không ngờ sức chịu đựng của HoSeok hyung kém như vậy chưa gì đã đi"
"Kookie à!!!! Em thật là hết nói nổi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] Ở Phía Trước Anh
FanfictionHopeMin, Ngược tâm, boy*boy, Anh hãy bước thêm bước nữa đi Em ở đây ở phía trước anh Đừng quay đầu nhìn về quá khứ ấy nữa...... Hãy bước lên và ôm chặt em lần nữa....HoSeok à!!!!!