Phần 10: ep 10

368 25 0
                                    

"YoonGie hyung à , hyung ổn rồi chứ"
" Uak hyung ổn, sao em lại hỏi thế"
" Hyung thật sự ổn sao? Em thấy hyung 1 chút cũng không ổn"
"................"
" Nếu hyung muốn khóc hãy khóc đi, em sẽ làm bờ vai cho hyung dựa vào
Khóc đi hyung khóc cho nhẹ lòng"
"Minie à, hyung thật sự rất yêu HoSeok....... Hyung không muốn chia tay với HoSeok như thế đâu......
Tại sao hyung lại bị bệnh chứ, tại sao ông trời lại đối xử với hyung như thế......... Hyung đã hứa cùng HoSeok kết hôn, xin con nuôi rồi cùng nhau nuôi chúng sống đến hết cuộc đời......
Tại sao ông trời lại nỡ cướp đi hạnh phúc của hyung như thế...............
Em biết không anh đã rất hạnh phúc khi HoSeok tỏ tình yêu thương, chăm sóc hyung như thế................ Hyung nhớ HoSeok nhiều lắm...... Cũng yêu em ấy rất nhiều.......
Tại sao tại sao lại đối xử với hyung và HoSeok như thế chứ, kiếp trước hyung đã làm gì sai sao, tại sao lại cho hyung mắc căn bệnh quái ác này chứ "

Nhìn từng giọt nước mắt YoonGi rơi trái tim tôi cũng nhói lên từng đợt.
Tại sao ông trời lại nỡ đối xử với 2 ng họ như thế, họ đã làm gì sai sao, họ yêu nhau nhiều thế cơ mà tại sao ông trời lại muốn chia rẽ họ...........
Nếu có thể xin hãy cho tôi thay YoonGie bị bệnh để tôi chết thay hyung ấy...... Tôi muốn HoSeok được hạnh phúc, tôi muốn thấy nụ cười của anh thêm lần nữa. Và tôi cũng mong YoonGie sẽ thật hạnh phúc sẽ như ngày đầu tôi gặp nở một nụ cười thật ngọt ngào.
Giờ tôi phải làm sao đây tôi phải làm sao để họ giảm bớt đau khổ này đây..............

Sau khi khóc một trận YoonGie vì mệt mỏi mà thiếp đi. Tôi đặt YoonGie xuống giường đắp chăn nhìn hyung ấy ngủ say thật yên bình.........
Bước xuống giường ra ban công ngắm nhìn bầu trời đầy sao lấp lánh, trong lòng tôi nặng trĩu những nổi buồn đau, tôi biết hôm nay tôi sẽ không ngủ được, khi nghe những lời YoonGie nói tôi thật sự không biết mình nên làm gì để giúp YoonGie bớt đau khổ............
Tôi nợ hyung ấy rất nhiều, nợ tình thương của hyung ấy, nợ lời hứa sẽ chăm sóc tốt HoSeok, nợ một lời xin lỗi.............

Đi vào phòng, ngồi nơi góc bàn nơi có một quyển sổ nhật kí còn viết dang dở của YoonGie hyung, tôi ngồi xuống mở ra đọc từ trang từng trang, nước mắt tôi rơi theo từng dòng chữ trên cuốn nhật kí

" Ngày, tháng, năm.........
Hôm nay tôi là người hạnh phúc nhất thế giới, người tôi yêu Jung HoSeok tỏ tình với tôi rồi, tôi đã khóc lần đầu tiên trong 23 năm cuộc sống tôi đã khóc những giọt nước mắt hạnh phúc"
-----------------------------------------------------------
"ngày, tháng, năm...........
HoSeok à! Anh đã quá yêu em mất rồi phải làm sao đây"
-----------------------------------------------------------
"ngày, tháng, năm..........
Hôm nay là một ngày mưa, tôi và HoSeok đã hẹn đi chơi, tôi cứ tưởng chuyến đi chơi sẽ bị hủy nhưng không, ngay khi trời đã ngưng hẳn cơn mưa HoSeok đã đứng trước nhà tôi với quần áo ướt sũng,
"HoSeok à sao lại ướt như thế sao em không biết trú mưa đi hả, hôm nay ngày mưa mà chúng ta có thể hẹn khi khác đi chơi được mà, sao lại dầm mưa ướt đẫm đến thế này kẻo bệnh thì sao, hyung sẽ lo lắng lắm đấy "
"YoonGie à em không bệnh được đâu với lại khi tới đây em đã trú mưa rồi, khi mưa vừa ngưng hẳn em liền chạy tới đây, em sợ hyung đợi lâu, em không muốn thất hứa với hyung"
..........................................
HoSeok à cám ơn em vì ngày hôm nay, hyung lại yêu em thêm rồi "
-----------------------------------------------------------
"ngày, tháng, năm...........
Hãy nói với tôi đây là mơ đi tại sao tôi lại bị bệnh ung thư dạ dày, tôi phải làm sao đây, tôi yêu HoSeok rất nhiều, tôi không muốn xa em ấy như thế....... "
-----------------------------------------------------------
"ngày, tháng, năm
Quyết định của tôi là đúng hay sai đây, giao người mình yêu cho một người khác chăm sóc....... Nhưng tôi biết JiMin sẽ chăm sóc cho HoSeok thật tốt thôi....... Tôi từ lâu đã biết JiMin yêu HoSeok............. Tôi đã từng rất không vui với JiMin khi biết được điều đó, nhưng tôi thương JiMin nhiều lắm,
Tôi không nên như thế, không nên khó chịu với em ấy mới phải
....................JiMinie à chăm sóc thật tốt cho HoSeok thay hyung nhé "
-----------------------------------------------------------
"ngày, tháng, năm
Tôi đã chia tay HoSeok chính tôi đã bỏ rơi HoSeok, tôi thấy HoSeok khóc, em ấy đã khóc rất nhiều và bảo tôi đừng rời xa em ấy, em ấy nói em ấy yêu tôi nhiều lắm, đừng bỏ rơi em ấy,..............
"HoSeok à hãy hiểu cho hyung nhé, hyung không muốn em phải đau như thế, hyung không muốn bỏ rơi em như thế đâu, hyung cũng rất yêu em, rồi một ngày nào đó em sẽ hiểu những điều hôm nay hyung làm là tốt cho em"
----------------------------------------------------------
" ngày, tháng, năm
tôi nhớ HoSeok quá, tôi muốn gặp em ấy, tôi muốn được em ấy ôm vào lòng như ngày nào.......... Tôi thật sự rất nhớ HoSeok....... "

Giờ phút này tôi đã biết tôi nên làm gì để giúp cho 2 người họ
Tôi nhìn YoonGie đang ngủ say thật lâu
" Xin lỗi YoonGie hyung em sẽ thất hứa với hyung lần này, chỉ lần này thôi, hyunh sẽ không đau khổ như thế này nữa đâu, em hứa........ "

Nói rồi tôi mở cửa phòng bước ra khỏi nhà.............

[HopeMin] Ở Phía Trước Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ