Phần 17 : ep 17

344 27 0
                                    

"oa oa oa phòng mình có nhiều người vậy JiMinie-ssi"
Vừa nói JungKook vừa bước vào phòng , đi đến cạnh tôi

"Tặng anh này hoa hồng trắng anh thích nhất đó, lúc nãy trên đường em mua cháo về cho anh tình cờ thấy có người bán hoa hồng trắng nên em mua về cho anh đấy....... Thấy em thương anh chưa"

JungKook nói xong cười rạng rỡ, tôi cá là bất kì cô gái nào thấy nụ cười em ấy giờ phút này sẽ đổ rạp cho xem
Tôi vừa mới nghĩ thôi thì đã có một cô y tá vào kiểm tra cho tôi.................
Rồi cũng như tôi nghĩ cô y tá đó đứng ngây người nhìn nụ cười của JungKook.......... Tôi ho khan vài tiếng cô y tá liền đến kiểm tra cho tôi, trước khi đi còn luyến tiếc nhìn JungKook thêm cái nữa mới bước khỏi phòng

"JungKook à lấy cháo ra cho anh đi, anh đói rồi"
"À em quên mất để em lấy cháo ra cho anh ăn"

YoonGi và HoSeok từ khi JungKook vào đến giờ đều không rời mắt khỏi tôi và em ấy.............. Tôi nhìn thấy sắc mặt HoSeok tối sầm lại khi nhìn tôi và JungKook nói chuyện..............

JungKook nhìn tôi với ánh mắt dò xét rồi lại nhìn về phía anh...............

"JiMinie à! Để em đúc anh ăn nha anh vừa tỉnh lại chắc còn yếu lắm, ngoan nà nói A đi nà................ "

Tôi như bị thôi miên rồi làm theo JungKook A một tiếng rồi JungKook đúc cháo cho tôi ăn................... Khi nhận ra thì điều mình vừa làm tôi hối hận không thôi, JungKook nhìn tôi mím cười thì ra đây là trò quỷ của em ấy.... Tôi nghiến răng nghiến lợi thầm rủa bản thân tại sao lại không nhận ra sớm..........

Tôi lại lén nhìn HoSeok sắc mặt anh tệ hơn lúc nãy rất nhiều......... Tôi thắc mắc tại sao anh lại trưng bộ mặt đó khi nhìn tôi và JungKook chứ...... Thiệt khó hiểu.......

Như nhận ra bầu không khí quái gở này YoonGi cất lời

"JiMinie à, đây là ai vậy em, sao em không giới thiệu cho anh và HoSeok biết.............. Nhìn hai người thân thiết như vậy lẽ nào đã quen nhau lâu rồi "

Chưa kịp để tôi trả lời JungKook đã nhanh nhão trả lời

"Để em tự giới thiệu em là JungKook, Jeon JungKook. Đúng là em với JiMinie-ssi đã quen nhau lâu rồi vì tụi em là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau mà.............. Em vừa du học về nước cách đây mấy hôm.............
Tụi em đã xa nhau gần những 4 năm vừa về là em đi tìm JiMinie-ssi ngay không ngờ anh ấy xảy ra chuyện.......
Em đã túc trực bên cạnh anh ấy mấy ngày qua em thật không yên tâm để anh ấy ở lại một mình nên mấy ngày qua Một Bước Em Cũng Chưa Rời Khỏi đây đấy"

Tôi không thể tiêu hóa nổi những gì JungKook vừa nói cái gì mà một bước không rời chứ................ Em ấy nói như thế chẳng khác nào tôi với em ấy là người yêu của nhau, lâu ngày xa cách rồi khi tìm tôi thì tôi xảy ra chuyện.....
Tôi lườm JungKook kéo em ấy lại cạnh nói nhỏ vào tai em ấy

"JungKook à em làm trò quỷ gì nữa vậy, em giới thiệu như thế YoonGi hyung sẽ hiểu lầm anh và em là người yêu của nhau thì sao hả........? "
"Thì có sao em cố tình đấy hahaha mà nhìn người đi cạnh YoonGi hyung chắc là người anh yêu phải không?

Tôi im lặng một lúc JungKook nói tiếp

"Anh không nói gì là thừa nhận phải không em biết ngay mà, vì người kia mà hyung vào đây phải không?"
"Cũng không phải hoàn toàn tại anh ấy đâu"
"Mà sao em lại biết vậy"
"Anh kể cho em nghe mà anh quên rồi sao, mà thôi anh quên cũng không sao em nhớ là được, anh chuẩn bị ngồi xem kịch hay đi 😎"

Em định làm gì nữa JungKook dừng lại nga........................ Chưa nói hết câu JungKook đã hôn lên má tôi một nụ hôn phát âm thanh to rõ

"Chụt........"

Tôi hoàn toàn bị đơ ngay lúc đó ô mai củ chuối chuyện gì vừa xảy ra vậy nè.................. Mặt tôi nóng bừng lên rồi

"JungKook kkkkk........... "
"có chuyện gì vậy JiMinie bé bỏng của em, anh ngại sao mà đỏ mặt thế kia chúng ta là người yêu của nhau mà có gì mà phải ngại, hay anh ngại có YoonGi hyung và HoSeok hyung ở đây"

Khi vừa nghe tới tên anh tôi chợt bừng tỉnh như giữa cơn mưa
Anh đang nhìn tôi với con mắt có thể phát ra lửa....... Còn YoonGie hyung ngơ ngác với sự việc trước mắt.............

"YoonGie à, chúng ta về thôi đừng làm phiền hai người họ thân mật, tâm sự nữa,.......... Anh cũng không cần lo cho JiMin nữa có người yêu của em ấy ở đây chăm sóc em ấy rồi,mình về thôi anh cũng đã mệt rồi sức khỏe anh mới vừa tốt lên xíu thôi đấy về nào....... "

Nói rồi HoSeok kéo YoonGie ngồi dậy ôm anh vào lòng dìu anh đi ra khỏi phòng

"JiMinie à!  Mai anh sẽ lại đến thăm em, em đừng nghe HoSeok nói bậy, nghĩ ngơi cho tốt nhé anh về trước nha, bye em nha JungKook chăm sóc JiMinie tốt nhé, mai amh lại vào...... "

YoonGi chỉ kịp nói vài lời đã bị HoSeok kéo đi khuất xa phòng tôi........

"Yahhh hú ố la la thấy em diễn tốt chứ JiMinie "

"Kính ngữ đâu hả Jeon JungKook, diễn tốt cái con Monkey, em đi chết đi........ "

Nói rồi tôi quăng chiếc gối trên giường vào mặt em ấy, đem tất cả những gì có thể quăng được quăng hết lên người JungKook...................

Sau một màn quăng ném thì phòng bệnh của tôi đã bị tôi và JungKook phá tan nát...........

[HopeMin] Ở Phía Trước Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ