Phần 20 : ep 20

353 25 0
                                    

Thời tiết hôm nay thật trong lành, khi tôi tỉnh dậy những ánh nắng ban mai yếu ớt len lỏi chen chút nhau lọt vào khung cửa sổ chiếu lên gương mặt tôi, nhưng những cơn gió lạnh bên ngoài thổi vào phòng khiến tôi khẽ rùng mình một cái............ Tôi lại chui tọt vào chăn tìm kiếm hơi ấm từ nó........

Khi tôi mới lim dim đưa mình vào giấc ngủ, tôi cảm thấy có ai đó đang làm gì đó trên mặt tôi, tôi cố gắng không quan tâm đến nó, tôi thực muốn ngủ ngaa............... Nhưng nó cứ không cho tôi yên thực bực quá mà.. Tôi quyết định mở mắt xem ai có gan trêu chọc tôi như thế.............
Vừa mở mắt........................

"Aaaaaaaaaa............... "
"Hahahaahaahaha..... "

"Jeon JungKook e, em muốn định hù chết anh sao hả............."
"Nào có nào có nga chỉ là hù thôi mà làm sao chết người được chứ hahahaha...... "

Ôi trời ơi hù chết tôi mà vừa mở mắt đã thấy gương mặt phóng cực đại của JungKook làm tôi sợ đứng cả tim.....

"Em cười cái gì chứ hả im ngay chưa........... Mà em làm gì với gương mặt đẹp trai của anh hả.......... "
"Hahahahaha em có làm gì đâu chứ,...... Mà anh vừa nói gì anh đẹp trai á nhìn lại mình đi hahahahaha............ Buồn cười chết đi được........... Hahahahahahaha"

"Em nói thế là có ý gì hả, em làm gì với gương mặt anh rồi hả. "
"hahahahaaha........ "

Tôi tức đến đỏ cả mặt nhìn JungKook cười đến ôm cả bụng lăng lăng trên sàn............ Mặt tôi có gì mà em ấy lại cười đến như thế................
Nhưng khoan em ấy nhìn mặt tôi rồi cười hả....... Tôi nhìn lại JungKook một lần nữa...... Trên tay em ấy đang cầm một cây bút.................

Aaaaa cây bút vậy mặt tôi.............. Như tìm được mấu chốt của vấn đề tôi vội chạy vào toilet

Và.................

"yahhhh! Jeon JungKook em chết chắc rồi....... "

Nói rồi tôi lao nhanh như tên lửa ngồi lên người JungKook đang nằm dưới sàn quánh em ấy túi bụi........

"Anh à em xin lỗi, em không cố ý đâu mà......... Tại em thấy anh ngủ say nên mới.............. "

"Mới nghĩ ra trò vẽ lên gương mặt đẹp trai của anh như thế hả................ "

"Em chỉ muốn đánh thức anh dậy thôi mà......... "

"Muốn đánh thức anh tại sao lại không kêu anh mà làm vậy hả........ "

"Em đánh thức anh theo cách riêng của em mà........ Và như sự thật đã thấy anh vẫn thức dậy mà......... "

"Em....... Em được lắm quánh chết em quánh chết em....... "

"A aaaa đừng mà tha cho em đi mà......"

Cuộc đại chiến vào sáng sớm của tôi và JungKook dừng lại khi............
cánh cửa phòng tôi mở ra............. Tôi và JungKook ngước mặt lên nhìn về hướng cánh cửa và............

"JiMinie , JungKook hai em làm gì nằm dưới sàn vậy"

Giọng nói quảng tám cất cao vào buổi sáng tốt lành như xé toạt cả không gian................ Giọng nói ấy không ai khác chính là YoonGie

Tôi thầm nghĩ "YoonGie hyung bị bệnh gần chết rồi thật sao, nếu nói ra người khác sẽ không tin đâu, giọng nói trong trẻo đến chát cả tai thế kia ,hơi lại khỏe và dài thế kia mà................ Hzzzz"

Theo sau YoonGie là HoSeok khi bước vào phòng thấy cảnh tôi nằm trên JungKook nằm dưới....... Tư thế ái muội ấy làm người ta liên tưởng đến nhiều chuyện sâu xa........ Mặt HoSeok tối sầm lại nhìn chúng tôi như muốn giết người..........

Sau khi nghe tiếng nói "dịu dàng" của YoonGie tôi và JungKook giật cả mình đơ tại chỗ.......... Đến khi thấy được ánh mắt muốn giết người của HoSeok lại nhìn lại tư thế mập mờ của tôi và JungKook tôi vội bước khỏi người JungKook đứng dậy........

"aaa YoonGie hyung, HoSeok hyung buổi sáng vui vẻ "

Tôi chào rồi cười hề hề để bớt đi cảm giác ngượng ngùng vì tình huống lúc nãy.............

"em cũng chào hai hyung, buổi sáng tốt lành "

"à chào hai em........... Buổi sáng tốt lành "

YoonGie thấy tôi và JungKook cùng chào,YoonGie hyung liền chào lại............... Xung quanh là một bầu không khí ngượng ngùng......

"Sao các em mới sáng sớm lại nằm dưới sàn thế...?????? "
YoonGie hỏi

"À tại em với JungKook tập thể dục buổi sáng ấy mà đó là cách tập của chúng em từ bé đến giờ, phải không JungKook!!!!!! "

Tôi nháy mắt ra hiệu với JungKook, em ấy liền hiểu ý trả lời

"A!dạ đúng rồi hyung từ nhỏ đến lớn chúng em đều tập thể dục như thế ấy dù có chút không đúng cho lắm hahahaha....... "

"À.............."

YoonGie à một tiếng nhìn tôi lại nhìn JungKook, HoSeok thì từ vào đến giờ im lặng đến đáng sợ........ Tôi như thấy được một luồn hơi lạnh quanh người HoSeok...............

Bỗng YoonGie cười thật lớn giọng cười chỉ có hyung ấy mới có thể làm được

"Á há há há há!!!!! JiMinie mặt em........ Á há há há há.............. "

Tôi ngu ngơ hỏi........

"Mặt em trông thật mắc cười ghê á há há há há............. "

Nói xong YoonGie ôm bụng cười ngoặc nghèo như JungKook lúc nãy, tôi nhìn sang HoSeok thấy anh đã không còn băng lạnh như lúc nãy mà trên gương mặt anh hiện tại là đang cố nén cười..... Rồi nhìn sang JungKook lại cười hahahahaha

Tôi như chợt nhớ ra điều gì làm mọi người cười đến như thế.......

"Aaaaaaaaaaaa"

Tôi thét lên một tiếng chui tọt vào toilet........... Mặc cho tiếng cười đã được bung lụa bên ngoài...........

[HopeMin] Ở Phía Trước Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ