Bài hát: Dạ khúc bên người( Thất Kiếm Anh Hùng OST)-bộ phim tuổi thơ của HTV3. Dù chỉ có 1:24" nhưng mà hay lắm á! ^^ :Đ.
-Ca sĩ, diễn viên lồng tiếng: Huyền Chi.
-Chúc các bạn nghe nhạc và đọc truyện vui vẻ.😍❤️❤️😍😍💖💖💖😊💖😍😍😍❤️❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ran đã thay đổi tâm trạng sau khi nghe Shinichi nói những lời từ sâu trong đáy lòng.Nhưng Ran vẫn chưa thể nói ra những cảm xúc trong trái tim cô, vì lúc nào cũng đúng lúc thì...😂😂
Rồi Ran có thể nói ra không? Có chuyện gì sẽ xảy ra? Mời các bạn đón xem chap 36. ^^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
7:05 tại trường THPT Teitan...~Chào buổi sáng..Ran-chan, Sonoko-chan, Kudou-kun.. ^^
-A chào buổi sáng Yoko-chan!-Ran mỉn cười.
~Trông Ran-chan có vẻ vui nhỉ! Chuyện gì đã làm cậu trở nên vui như thế vậy?Nghe người bạn nói câu đó, mặt mũi Ran đỏ hết cả lên.
-Ran: làm...làm gì có chứ! Chỉ tại trời đẹp nên tớ..tớ vui thôi mà! 😅
~ Giọng 1 bạn nữ khác: thôi mà Ran-chan, nói cho bọn tớ nghe đi mà..năn nỉ cậu đó!Sonoko láu cá nhanh nhảu chen miệng vào.
-Sonoko: thôi được rồi! Để tớ nói cho, thật ra là Ran đã.. :"DRan chạy tới nắm tay Sonoko bỏ chạy.
-Ran: a..tớ có việc này cần phải làm nên đi đây xíu, các cậu lên lớp trc đi nhé! Bai :))
-Ớ! Còn tớ?????..Thiệt tình..-Shinichi nói.Ran nắm tay Sonoko chạy đi xa xa xa ơi là xa, phía sau khuôn viên trường.
-Sao cậu với cái tên Shinichi-kun đó không công khai luôn đi. Làm gì mà giấu lên giấu xuống dữ vậy??-Sonoko nói.😒
-Ran: cậu..cậu đang đùa tớ ư? Làm sao..làm sao mà tớ công khai được chứ; tớ còn chưa trả lời cậu ấy nữa cơ mà!! Với lại..tớ không đủ can đảm đâu..
-Sonoko: thật tình...thế đến khi nào cậu mới có can đảm để nói đây chứ?? Làm người ta hồi hộp muốn chết!
-Ran: ể?? Chuyện của tớ dại sao cậu lại phải hồi hộp chứ?? Đợi đi, tớ nhất định..sẽ nói cho cậu ấy biết! Cậu cứ chờ đó đi!🔥🔥
-Sonoko:😶😶⁉️Tiếng chuông giờ học vang lên bắt đầu giờ học. Ran và Sonoko từ từ đi lên lớp.
-Cậu hứa rồi đấy! Nhất định không đc hé lời với ai khi tớ chưa cho phép đâu, tớ sẽ giận cậu đấy!-Ran nói.
-Sonoko: Okok! Tớ đã hiểu!😅😅Đi tới lớp, mở cửa ra; Ran nhìn thấy Shinichi nói chuyện vui vẻ với các bạn, rất thân thiện. Nghĩ đến nó là tim cô lại đập thình thịch, khuôn mặt ửng hồng.
-Mk nhất định! Sẽ nói cho cậu biết..cảm xúc của mk!!-Ran nghĩ thầm.Và Ran đi vào lớp học, bình tĩnh và nở nụ cười chào buổi sáng tới tất cả mọi người.
Giờ học chuẩn bị bắt đầu mà sao không thấy Mirai đâu hết. Bình thường hay đi sớm lắm cơ mà! Chẳng lẽ vì chuyện hôm qua với Ran mà đã...
*Thầy giáo bước vào lớp*
-Thầy chào các em, thầy là Kawaguchi Yato. Thầy là giáo viên phụ trách mới của các em. Blabla....(😂)
-Thầy giáo nói tiếp: nhà trường muốn kêu thầy chuyển lời tới cho các em là bạn Mirai Hannah sẽ rời đi nước ngoài ngày mốt vì 1 số lí do nào đó. Cho nên ngày mai chúng ta hãy làm tiệc chia tay với bạn ấy nhé! Thầy biết bạn ấy vừa mới chuyển tới đây học chưa được bao lâu nhưng bao nhiêu kỉ niệm mà... ^^ ....Vậy ngày mai cả lớp chúng ta hẹn nhau ở trường rồi sau đó đi chơi và ăn tiệc nhá!
-Dạ vâng ạ!-Cả lớp đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...