Bài hát: Hanabi(fireworks)-Fujita Maiko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~Vào một đêm mưa rào...gió thổi làm lay mạnh các cành cây...cơn bão số 15-cơn bão cuối cùng trong tháng 12
càn quét qua Tokyo để chuẩn bị sang một năm mới ...Một đêm lạnh giá...Khắp các cửa hàng đều đóng cửa.
Gió mạnh, mưa tạt vào các cánh cửa sổ làm chúng rung rung như sắp vỡ...
"Hộc hộc"-tiếng thở của nam sinh viên trường đại học Tokyo đang chạy về nhà để tránh bão. Fuyura Shinya-25 tuổi.
Khắp các con đường lớn ở Tokyo đều bị ùm tắc giao thông, có nơi lại bị nước ngập...
Mãi đến 30' sau, Shinya về đến nhà-khu chung cư Tomoda trên con phố nhỏ Beika...
-Anh về rồi đây!-anh mở cửa, người ướp sũng.
-À rế??? Sao nhà tắt đèn hết vậy??!-Anh ngạc nhiên.-Nao...Nao...em ở đâu??? Nao....-Anh kêu tên vợ mình lên.
Thấy có điều gì đó không lành, anh vội chạy khắp nhà đi tìm. Cho đến khi anh mở cửa phòng ra, 1 điều kinh khủng đập vào mắt anh...
Vợ anh nằm trên giường, ướt đẫm máu. Và cả đứa con đầu lòng 5 tháng tuổi nằm trong nôi cũng vậy!
-Nè..nè..Nao..Nao...em sao vậy????-Anh bế người vợ dậy.
-Tỉnh lại đi...Nao...đứa con của chúng ta...Takao nữa..nè..nè...
-Giúp..làm ơn ai giúp với..làm ơnnnnnn...-anh gào thét.Buổi sáng hôm sau..cơn bão qua đi...bầu trời đẹp hẳn. Bầu không khí lạnh nhưng rất thoải mái, tuyết bắt đầu rơi nhưng nhè nhẹ.
Trên con đường đến trường ở phố Beika...
-Chà...sau cơn bão trời đẹp hẳn ra...tuyết rơi nữa này!-Sonoko vui vẻ nói.
-Ừm! Cứ tưởng là hôm nay trời vẫn sẽ tiếp tục mưa nữa chứ!!!-Ran.
-Nhưng mà trời vẫn lạnh quá..sắp đến tháng 1 rồi mà vẫn -2 độ..-Sonoko
-Sonoko nói tiếp: mà..hôm nay cậu không đi chung với hắn nữa hả?? Giận nhau rồi à??Ran giật mình:-Shinichi ấy hả??? Đâu..tụi mình đâu có giận đâu..chỉ là...từ lúc tớ bày tỏ với cậu ấy thì tớ chỉ toàn làm những biểu hiện kì lạ mà thôi..😅-cô đỏ mặt nói.
-Cứ mỗi lần nhìn thấy cậu ấy là tim tớ lại đập nhanh hơn, mặt đỏ lên, làm sao tớ có thể đối diện với cậu ấy?? Rồi cứ mỗi lần cậu ấy nói ra 1 điều gì đó với tớ thì tớ lại như muốn dâng trào...-Ran.//
-Yêu rồi còn gì nữa!!!-Sonoko.😏
-Yê...yêu??? Tụi tớ chỉ đang ở mức..tìm hiểu..thôi cơ mà..
-Hể??????? 2 cậu bên nhau từ hồi còn bé đến bây giờ mà vẫn còn tìm hiểu nhau hả?????? Đùa tớ à?
-Ran: ????-Sonoko nắm lấy bàn tay lạnh buốt của Ran, cô nhẹ nhàng nói:
-Đây không phải là thích nữa đâu! Chắc chắn là cậu đã yêu hắn ta rồi đấy! Tin tớ đây, cứ mãi là chính cậu là đc rồi! ;)
-Ran: nếu..nếu vậy là y..yêu..thật thì..////
-Mọi chuyện cũng do trái tim cậu quyết định thôi, chúng ta sắp trễ giờ rồi đấy, nhanh lên thôi! ^^Sonoko kéo tay Ran chạy đến trường.
Trường Teitan lúc 7:20..
Ran và Sonoko đến lớp. Cùng lúc đó, Shinichi và lũ bạn cũng chuẩn bị bước vào cửa.
2 người chạm mặt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...