Bài hát : Look what you make me do-Taylor Swift. Tự nhiên thích bài này ghia á! Chúc các bạn nghe nhạc và đọc truyện vui vẻ. ❤️❤️❤️💖💖💖
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chiều hôm đó...Ran cùng tất cả mọi người đang trên đường về nhà. Chỉ còn có Ran, Shinichi và Sonoko mà thôi.. Tới con hẻm kia, Sonoko phải chia tay Ran và Shinichi rồi đi về. Vì nhà cô với nhà anh cùng đường nên đi chung với nhau..
-Nè Ran, cậu có biết ngày mai là ngày gì ko??-Shinichi hỏi.
-Ran: Sonoko nói mai là ngày 1/10...
-Shinichi: thế cậu có biết mai là ngày gì đặc biệt không?
-Ran: ngày đặc biệt???
-Shinichi: cậu không nhớ! Nhưng từ từ cậu cũng sẽ biết thôi! Cứ xem đó là ngày đặc biệt nhé! ^^Khi đi ngang qua bờ sông, chợt 1 giọng hát vang lên, với 1 giọng hát cao và dài...
-Bài hát này.....-Ran nói.*đứng lại*
-Shinichi: đây là bài hát "Amazing Grace" đấy! Còn ở dưới kia chính là chị Reiko Akiba, là 1 ca sĩ Opera giọng nữ cao.
-Ran: A...amazing grace...?? Bài hát...hay quá...:)
-Shinichi: bài hát này chất chứa nhiều nổi niềm lắm! Thôi chúng ta đừng làm phiền chị ấy tập luyện nữa!! Đi thôi!..
-Ran: ừm...Rồi Ran và Shinichi lại đi tiếp. Ran vẫn cứ quay mặt lại nhìn.. Bài hát thật hay, thật quen thuộc..Dường như bài hát đó..là của 1 người mình thích và mình đã được nghe qua rồi..
-A...amazing..grace..ce...!!!?!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tối đó...Ran đang ngồi ăn cháo, còn ba cô thì đang làm việc nhà thay cho cô..
-Ba...
-*Giật mình* Con vừa gọi tên ba ư con gái? Con nhớ ba rồi sao? :D
-Ran lắc đầu: con xin lỗi..nhưng..b..ba..a đừng lo, nhất định..con sẽ nhớ lại mà ạ..
-Ông Mori:😭 Mà con kêu ba có chuyện gì ư??
-Ran: ngày mai là ngày gì vậy ạ?
-Mori: ngày mai là ngày 1/10, bộ con không nhớ ngày mai là ngày gì sao??
-Ran lắc đầu: con..con ko biết..
-Mori: ngày mai là 1 ngày rất đặc biệt đối với con. Từ từ rồi con cũng sẽ biết thôi! ^^
-Ran: ......Đến giờ đi ngủ, Ran vào phòng, đóng cửa lại rồi đi đến chỗ cửa sổ, sắp là ngày Rằm nên trăng tròn và rất đẹp..
-Ran: mai là...ngày đặc biệt của mình sao???Nói rồi cô lại nghĩ đến Shinichi, khuôn mặt lại đỏ lên, tim lại đập:
-Cậu ấy..thật sự cái cảm giác này..mk vẫn ko thể nhớ..nhưng..sao thật..quen thuộc..///.././..//.///...////..///
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Và buổi sáng này cũng đã đến..Cả sân trường tưng bừng lễ hội, pháo hoa, rồi tiếng nhạc tưng bừng luôn..❤️
Sonoko kéo rèm he hé ra..
-Đông...đông như vậy..sao??-Ran thốt lên.
-Nhiều người lắm đấy! Theo như tụi tớ thống kê lại là hơn cả 2300 người nữa cơ. Kì này mà 2 cậu diễn đạt là nổi tiếng luôn cho coi..ehehe..-Sonoko.
-Nhưng mà..tớ sợ lắm...😰
-Yên tâm..Chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn mà. Có rất nhiều người ủng hộ cậu luôn đấy! ^^Bỗng từ xa Hattori, Kazuha, và ông Mori đi đến.
-Ran-chan!?? Sonoko-chan!!?
-A...là Kazuha-chan kìa!-Sonoko.
-Ran: Ka..kazuha-..chan???
-Sonoko: cậu ấy cũng như tớ, là người bạn thân nhất của cậu đấy!
-Kazuha: *ôm lấy Ran* Nghe tin cậu bị thương và mất trí nhớ, tớ buồn lắm!! Huhu..
-Ran: Ka....kazu..kazuha..-chan..
-Sonoko: nhưng mà đừng lo, tình hình của Ran đã ổn hơn rồi. Có lẽ là vài ngày nữa thôi thì cậu ấy sẽ nhớ lại đó!!
-Kazuha: Vậy Ran-chan phải cố gắng lên đó! Phải diễn cho thật tốt vào, tớ phải lận lội từ xa tới để ủng hộ cho Ran-chan đấy!
-Ran: cảm..cảm ơn cậu..☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romans[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...