Chap37: "Tớ sẽ nói ra."(2)

722 39 36
                                    

Bai hát: Natsume Yuujinchou Go Ending(Akane Sasu).🤗🤗 Bài này cảm động lắm!! Chúc các bạn vừa nghe nhạc vừa đọc truyện vui vẻ.❤️❤️❤️❤️😍😍😍💖💖💖🤗🤗❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi cn tóm tt tp trước nhé! Vì chap này dài lm! Đa phn là v bui chiu và toàn li nói ca Ran thôi!(giông ging cái chap "Bui sáng m áp hihi" í!😂😂)                

Rồi 2 người đi đến và ngồi ở xích đu. (Mỗi ng ngồi 1 cái xích đu con:)))) )

Im lặng. Bầu trời tuy vẫn còn sớm nhưng sắc cam đã hoà trộn với sắc đỏ. Từng cơn gió nhẹ thổi qua...

Ran quay sang nói với Shinichi, khuôn mặt đầy sự nghiêm túc:
-Nè! Tại sao cậu lại cắt ngang lời nói của tớ vậy? Là do cậu cố ý đúng không?? Lúc hồi sáng cũng vậy, lúc nãy cũng vậy! Cậu mau nói đi!!!!

Shinichi quay sang nhìn thẳng vào mặt cô(khuôn mặt đỏ lên, tim đập nhanh) và nói:
-Shinichi: chỉ là...tớ muốn chọn 1 thời điểm đẹp. Tớ biết cậu sẽ nói gì với tớ nên tớ muốn chọn 1 thời gian thích hợp như bây giờ. Rồi..cậu nói đi, tớ đang nghe đây! ☺️☺️
-Ran: /////////

Rồi cô không nói gì, cúi mặt xuống; 2 tay nắm chặt lấy gấu váy. Cô nghĩ thầm:
-Shinichi...cậu ấy có hiểu mk muốn nói gì không? Cậu ấy có thể sẽ hiểu chứ??? Đây là chuyện thực sự nghiêm túc, mk rất bình tĩnh mà!!
-Mk phải nói ra...được cảm xúc của mk..mk phải nói cho cậu ấy rằng...mk cũng thích cậu ấy nữa.//////
-Đúng như người đó nói rằng nếu mk không nói ra thì mọi thứ sẽ thay đổi...dù có như thế nào, mk vẫn phải nói cho cậu ấy biết...
- "..Love is a Zero, nếu có thêm bao nhiêu số 0 đi chăng nữa thì vẫn chuốc lấy thảm bại mà thôi.." nhưng Shinichi đã nói "Trong quần vợt, tình yêu có thể là số 0, nhưng số 0 cũng là nơi bắt đầu tất cả. Nếu ko bắt đầu từ nó thì sẽ chẳng có thứ gì kết thúc và cũng chẳng có thứ gì đc sinh ra cả..."
- "Tớ là Homles cũng ko thể hiểu đc đâu. Cảm xúc của ng con gái mk YÊU, làm sao tớ có thể hiểu đc chứ??>_< ...; cậu có sao không?...; đây là sợi dây chuyền Sakura mà cậu nhìn nó lúc sáng khi ở cửa hàng nè...; cho dù cậu có thế nào tớ vẫn luôn sẽ bảo vệ cậu, cho dù có chết...; hãy luôn mãi bên tớ nhé..Ran..; ...Cậu nghĩ cái cài áo đó quan trọng hơn cả mạng sống của cậu hay sao? Có biết tớ lo cho cậu lắm ko?..; Tớ thích cậu...; Mãi mãi cậu luôn là ng trong trái tim tớ...;....(blabla😂)..."-Shinichi đã nói với mk những lời đó, mk cảm thấy rất vui và hạnh phúc..nhưng..
-Mk phải nói ra..cho rằng dù có thế nào mk cũng phải nói ra...cậu ấy đã nói ra tình cảm của mk, nên mk cũng phải nói ra...mk...phải dũng cảm lên..
-Mk...bản thân mk..phải làm sao đây???...Ai đó giúp mk với...Sonoko..Kazuha-chan..Conan-kun...Hattori-kun..Sera-chan...mk phải làm gì đây??

Hic....hic...Nghe thấy tiếng khóc, Shinichi quay lại và nhìn thấy cảnh cô bạn thân(người mk yêu thương nhất❤️) đang ngồi đó khóc, tay cứ dụi lau nước mắt..."hic...hic....hic...."

Shinichi chớt hỏi:
-Shinichi: R...Ra...n..Cậu sao thế?? Có chuyện gì với cậu à??

Shinichi chưa nói hết câu thì....

(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ