Bài hát: Mamoritai Hito ❤️❤️💖
••••••••••••••••••••••••••••••••••••• "TRÀO" các bạn! :))))))
-Xin lỗi nha, mình đã hứa chap này sẽ ra hôm 1/11 mà đến tận bây giờ là /12 rồi, được 1 tháng luôn. Xin lỗi nha, vì mình hứa lèo với các bạn hoài, chắc mấy bạn ghét mình lắm đúng không?🙇🏻♀️🙇🏻♀️ Thành thật xin lỗi nha!
-Cho nên bây giờ, mình sẽ bù lại cho Chap này thật hay và thật hấp dẫn. Nhưng mà có điều chap này đoạn "romantic" sẽ ko nhiều lắm đâu; tại 2 chap trước mình đã cho cảnh đó nhiều lắm rồi..😂😂😂🙇🏻♀️🙇🏻♀️THẾ NÊN, CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
❤️❤️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Rồi và đang tới khúc cao trào....
"Pính pong.....pính pong..."
(😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱) .-.Tiếng chuông cửa vang lên. Nhưng có vẻ rất liên hồi..tiếng bấm rất nhanh và đột ngột. Thấy thế Ran đứng dậy ra ngoài mở cửa. 1 ng phụ nữ ướt đẫm bước vào quỳ xuống ngay chỗ Shinichi, vừa khóc vừa nói:
-Tôi xin cậu...tôi lạy cậu...làm ơn...làm ơn cứu con trai tôi với...nó sắp bị giết rồi...🙇🏻♀️Shinichi ngạc nhiên, anh nhìn Ran. Ran lấy chiếc khăn quấn cho người phụ nữ đó.
-Cô ơi...cô bình tĩnh kể cho tụi cháu nghe được ko ạ? Tụi cháu nghĩ sẽ có thể giúp được cô...-Ran nhẹ nhàng nói.Rồi Ran đỡ ng phụ nữ lên ghế ngồi. Ko kìm đc lòng, ng phụ nữ đó khóc mãi...
-Con...con trai tôi...sắp bị giết...làm ơn...làm ơn cứu con..n trai tôi...với...!!!!Rồi ng phụ nữ lấy ra trong túi áo 1 tờ giấy. Tờ giấy bị ướt, rách, chữ nhoè đi hết 1 phần...
••••••••••••••••••
Sáng hôm sau...
Shinichi trên đường đi học, trong đầu cứ nghĩ đến câu chuyện ngày hôm qua; người phụ nữ tóc vàng, ướt đẫm, đôi bàn tay lạnh ngắt; khuôn mặt đầy nỗi buồn và đau đớn, nước mắt đau thương; 1 tâm trạng bàng hoàng,...."HÙUUUUUU..."- 1 người chạy lại đụng vai Shinichi.
-Na...Nakamichi...Chào..chào buổi sáng.-Shinichi.Nakamichi đưa vẻ mặt nguy hiểm nói:
-Hề...ngây thơ thế này cơ à?😏
-Shinichi: hả??? Ý cậu là sao?
-Nakamichi: thôi nào thôi nào..cậu đừng giả vờ như không biết như vậy chứ Kudou...
-Shinichi: biết..biết cái gì? Tớ đang cảm thấy rắc rối mà cậu còn làm cho tớ thêm rắc rối hơn đó!!
-Na: uhmm...Vậy xem ra Kudou chưa biết thật rồi...!!! Bây giờ cậu không vào trường được nữa đâu..
-Shinichi:...HẢ??????????😱
-Na: Tớ vừa tới đã thấy nên mới đứng canh cậu đến nói đây nè! Vả lại còn được lên cả trang Nhất của Number 1 News và Báo 停滞 の が食え(Teitan no Gakkue) , kì này thì sướng rồi nha!! 😏 Quả thật đoán không sai mà!😏-Shinichi: cái gì?????????????????😱😱😱😱 Cả...cả..cả Number 1 News nữa sao????
-Na: sao hả? Hơn cả cậu tưởng tượng phải không?? Lên được Number 1 News là 1 may mắn lớn đấy, không phải ai cũng đc đâu nha!!!😏😏......
Haizzzz...sao mà nhiều thứ rắc rối thế này...Hết chuyện kia rồi lại chuyện này, bao nhiêu là thứ rắc rối...Giờ phải giải quyết thế nào đây?????
......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Storie d'amore[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...