Chap1:Tạm biệt em, Conan-kun!

5.8K 117 27
                                    

Sau khi tiêu diệt được băng nhóm Áo Đen, tên trùm cũng đã bị tiêu diệt.., Conan(shinichi) và Haibara đã tìm được thuốc giải trong chiếc xe mà Gin và Volka thường xuyên đi.

Sau khi uống thuốc giải, Conan và Haibara đã trở về hình dạng cũ là những học sinh Trung Học- Kudo Shinichi và Miyano Shiho. Khi đã xong xuôi mọi thứ, Shiho liền quay mặt lại nhìn đối diện với Shinichi và mỉm cười nói rằng:
-Shiho: Cảm ơn cậu..Kudo-kun. Cậu đã giúp tớ tiêu diệt được tổ chức áo đen và bây giờ có lẽ mọi chuyện đã kết thúc, có thể trở lại từ đầu.
-Shinichi: Ukm!😊😊
-Shiho nói tiếp: Cảm ơn cậu...! Khi chúng ta ở dưới thân hình nhỏ bé của Học Sinh tiểu học, cậu và nhóc thám tử nhí Genta, Mitsuhiko, Ayumi đã cho tớ thấy được những nụ cười, những kỉ niệm, những tình thương, những điều mà chúng ta đã từng phải trải qua; những nguy hiểm, những khó khăn..Cảm ơn cậu!☺️☺️
-Shinichi: Khi chúng ta được sát cánh bên nhau, được vui đùa cùng nhau tớ cũng cảm thấy rất vui, cứ như mình còn hồi nhỏ vậy!
-Shiho: Từ hồi còn bé cho tới trước khi tớ được gia nhập vào đội thám tử nhí, tớ đã không thể cười nhiều được như vậy! Tớ đã thay đổi rất nhiều! Tớ thật sự Cảm ơn cậu và mấy đứa nhóc đó..! CẢM ƠN!!!!! (^_^)
-Shinichi: Chúng ta sẽ mãi là bạn bè tốt nhé!
-Shiho: nhất định sẽ như thế!- Shiho và Shinichi bắt tay với nhau!!

Bỗng nhiên có một ý tưởng trong đầu Shinichi ré lên. Cậu liền quay ra nói với Shiho.
-Shinichi: cậu có thể giúp tớ 1 chuyện được hok..Miyano??
-Shiho:...????
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
TẠI NHÀ CỦA RAN
Ran đang ngồi đó và cảm thấy bất an khi không thấy Conan đâu. Đã 7:00 sáng rồi. Thằng bé đã đi đâu từ tối qua chứ???
•••••Cốc cốc•••••
-Ran: Ai đó, tôi ra liền, ra liền...

Ran mở cửa ra và cô nhìn thấy Conan.
-Ran: Conan-kun, em đã đi đâu từ tối qua vậy? Em có biết chị lo cho em lắm hok hả??
-Conan: Dạ em xin lỗi chị Ran. Tại em gặp được ba mẹ nên em ở nhà của họ ạ.
-Ran vừa nói vừa khóc: Sao em hok gọi điện nói cho chị 1 tiếng chứ??
-Conan: Dạ em xin lỗi chị Ran...Nhưng mà em có chuyện muốn nói với chị Ran ạ!
-Ran liền dứt khoát nói: Ukm, em nói đi.
-Conan liền thay đổi tâm trạng và nói 1 cách buồn rầu: Ba mẹ em đã tới đây, và họ đang ngồi ngoài chiếc xe đằng kia. Em chỉ muốn nói với chị Ran rằng bây giờ có lẽ 1 thời gian dài em sẽ không gặp được chị Ran..Em phải theo cha mẹ sang Mỹ ạ!
-Conan chưa kịp nói dứt câu thì Ran liền ôm chầm lấy Conan và nói rằng: Conan-kun, Conan...chị sẽ nhớ em nhiều nhiều lắm! Từ khi có em ở đây, chị đã nghĩ đây là đứa em Trai duy nhất của chị, người luôn lắng nghe tâm tư, chia sẻ với chị. Em nhất định không được quên chị đâu đấy..Conan-kun.
-Conan: Vâng ạ. Em nhất định sẽ không quên chị Ran đâu ạ!😊😊

Và chiếc xe ấy đang dần dần chuyển bánh và chạy đi xa dần, xa dần. Có lẽ đã ở 1 thời gian dài, kí ức đẹp đẽ giữa Ran và Conan sẽ không bao giờ phai!😘😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
TỐI HÔM TRƯỚC
-Shinichi: Cậu có thể giúp mình 1 chuyện được hok?
-Shiho:...???
-Shinichi: Rằng mình muốn chia tay Ran dưới bộ dạng Conan trước khi đi xa. Chắc chỉ có thể gọi điện cho nhau chứ còn gặp mặt thì....Vậy cho nên cậu hãy đưa viên APTX-4869 cuối cùng còn lại cho tớ được không? Tuy chỉ còn 1 ít thời gian ngắn ngủi dưới dang Conan nhưng chắc là.....Vậy nên cậu giúp tớ nhé...Miyano??🤓🤓
-Shiho: Nếu cậu muốn làm vậy cho người con gái cậu luôn yêu thương thì tớ sẽ sẵn lòng giúp cậu thôi!
-Shinichi: Cảm ơn cậu!😘😘
Và thế các bạn biết cuộc chia tay của Ran và Conan thế nào rồi đúng hok nè?(Phía trên chứ đâu)
~~~~~••••~~~~~~~••••~~~~~~~~~~
P/S: Chap 1 tớ viết hơi dài nhỉ!! Ý lại còn lủng củng nữa! Mong Minna thông cảm cho ng dở Văn như tớ nhé!!😂😂 Chap 2 sẽ ra vào 1 thời gian không xa!!

(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ