Bài hát: Giraffe Blues( OST MACROSS DELTA). Bài này hay lắm á!❤️ Chúc các bạn đọc truyện và nghe nhạc vui vẻ! Mk ra chap thứ 2 liền luôn nè, đọc cho nóng nha!😊😊
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~_________________________
~Giữa tình yêu là cả 1 thế giới chìm.~「♪♪♪♪」
Âm nhạc lạc lõng trên con đường hoà âm chói loá.・‥...━━━☞・‥...━━━☞
Nơi hướng tới niềm hi vọng bé nhỏ với cả trăm ngàn khúc ca.▁▂▃▄▅▆▇█▇▆▅▄▃▂▁▁▂▃▄▅▆▇█▇▆▅▄▃
Chảy trong con tim ta với vô số nhịp đập đang nhảy múa và sự trỗi dậy của niềm đam mê.↘️↘️↘️ Nơi đây thỉnh cầu sự sống, ở địa ngục gào thét van xin.
⇐⇐⇐ Ta lùi bước bởi hàng ngàn bó hoa trước cửa sổ, nơi ánh mặt trời thiêu rụi mọi vật.
✔✔✔✔ Các dấu tích ngay hàng thẳng lối, ở đâu??
(thuật)БДⅨ⊆♬ Mang đến hương vị ngọt ngào và sự khao khát niềm bất tận.
✍✍ Cây bút ở cửa hàng Neoldraw là nhà tiên tri của nhân loại.
↩ Ảo thuật là ảo ảnh khiến con người bị cuốn theo!Đi hết Trái Đất mới thấy hoa bồ công anh nở rộ!!!
__________________________
-Mật thư.Tối đó..... 6:00 tối...
Shinichi tắm xong, anh liền ra ghế Sofa, mắt nhìn bức thư. Anh lục đục gọi cho Hattori.-H:Gì vậy Kudou?? Mới có 8:00 sáng thôi mà, gọi gì cho tớ sớm vậy?? Hớớớ..*tiếng ngáp*
-S: Hattori, xin lỗi vì đã gọi cho cậu sớm! Nhưng mà tớ có chuyện cần cậu giúp!
-H: hử? Tìm đc gì rồi à??
-S: ừm! Chỉ 1 chút. Thằng bé là bạn của con ông chủ cửa hàng "Troublemaker", nhưng cô bé đã đi Thuỵ Sĩ tháng trước, còn thằng bé thì mới mất tích cách đây ko lâu..ông ta nói lúc nào gặp cũng thấy mỗi 2 đứa chơi với nhau..-H: Vậy ư?? Để tớ xem nào!! Mà cậu nhờ tớ chuyện gì à?
-S: phân tích cho tớ "Giữa tình yêu là cả 1 thế giới chìm"; "Đi hết Trái Đất mới thấy bồ công anh nở rộ"..vậy nha!!Nói rồi anh cúp máy cái bụp.
-H: ơ..khoan...Cái tên này! Gọi cho người ta xong giờ cúp máy vậy đấy!😒 Phân tích à? Mk có giỏi bộ môn Văn đâu nhỉ?? :"))))
~~~~~~~~~~~~~~~~
Ở Nhật Bản..(Chủ Nhật)Ran cùng với Sonoko đi chơi. Bên Nhật bấy giờ cũng có tuyết rơi, thời tiết lạnh.
Buổi sáng, tuyết đọng lại trên những cành cây bỗng rơi xuống..Con đường trắng xoá, những bước chân in lên trên tuyết...Thở ra những làn khói lành lạnh..
-Nè, Ran!!-Sonoko nói.
-Ran:Hử? Có chuyện gì à??Sonoko tỏ vẻ mặt khó hiểu, cô hỏi Ran:
-Bộ cậu ko thấy lo cho tên kia hử? Hắn giờ là chồng thực sự của cậu rồi đấy! Ko sợ hắn ta có cô nào khác à?
-Cậu ấy vẫn nhắn tin về cho tớ! Nhìn nè!-Ran vui vẻ trả lời.
"Chào buổi sáng"-nhắn lúc 8:10
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romansa[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...