Bài hát: Em gái mưa. Tự nhiên dạo này nghiện bài này ghê á :v! Chúc các bạn nghe nhạc và đọc truyện vui vẻ nha!❤️❤️😍😍💕💕😊😊
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mí bẹn ưi...để mí bạn phải chờ hoài...xin lỗi nha...😢😢 Nên mk đăng chap này luôn. Thật ra mk viết xong lâu rồi, định để đúng ngày đăng nhưng đã mình sửa lại mốc thời gian rồi nha, .. ^^~~
Xin lỗi đã để các bạn chờ nha!!🙇🏻♀️🙇🏻♀️😭😭
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Và sau đây là phần đặc biệt nhất. Xin mời 1 bạn nam của lớp
12B có tài diễn xuất ko thua kém gì cô nàng nhân vật chính của chúng ta. Xin mời bạn Kudou Shinichi lên đây có đôi lời phát biểu.Mọi người vỗ tay reo hò lớn, dường như Shinichi vẫn còn rất nổi tiếng, có lực lượng Fans đông đúc. 😂😂
-Shinichi.........-Ran.Shinichi từ từ tiến lên sân khấu, tiếng vỗ tay ngày càng to hơn..
Shinichi bước lên sân khấu...Anh cầm Mirco và đi ra phía giữa sân khấu...
-Xin kính chào các thầy cô, các bạn HS và các anh chị từng là cựu HS của trường Teitan có mặt trong thán phòng này ngày hôm nay. Em xin đại diện lớp 12B gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tất cả mọi người.*Vỗ tay*...
-Em rất vui vì các thầy cô và tất cả mọi người đã ủng hộ và đến xem vở kịch của chúng em. Chúng em 1 lần nữa xin trân trọng cảm ơn mọi người rất nhiều🙇🏻♀️.
-Có được ngày hôm nay là nhờ công sức và tinh thần đoàn kết, cố gắng của các bạn lớp 12B. Các bạn ấy đã hết sức mk để diễn được 1 vở kịch thành công hơn cả mong đợi.
-Tuy trong khi diễn tập thì có 1 số chuyện ngoài ý muốn, rắc rối, xích mích xảy ra; nhưng đến phút chót, mọi thứ cũng trở nên tốt đẹp. Chúng em đã có vở kịch thành công như vậy cũng là nhờ bạn Suzuki Sonoko rất nhiều. Bạn ấy đã làm rất nhiều việc như biên đạo, dụng cụ, trang phục..Bạn ấy còn phân công mọi người 1 cách công bằng nên mọi việc diễn ra rất êm xuôi.Ran ngồi phía dưới sân khấu, nghe những lời mà Shinichi nói, cô bắt đầu hình dung ra được mọi thứ; buổi diễn tập kịch, bạn bè, cảm xúc,...Có vẻ như Ran đã nhớ lại tất cả... "Shinichi!"
Shinichi vẫn nói tiếp:
-Thực ra thì em lên đây phát biểu cũng vì có lí do của riêng em cả. Thực ra mỗi lần diễn kịch hay làm việc gì đó tập thể thì Suzuki Sonoko luôn là người chỉ huy... Nhưng lần này thì em xin bạn ấy cho em làm mọi thứ, và bạn ấy là biên đạo phó.
-Vở kịch cũng là do em và bạn ấy nghĩ ra. Chúng em phải vặn óc rất nhiều, và bí mật làm 1 cái kịch bản thật bất ngờ cho vở kịch. Lí do em làm vậy vì em muốn thể hiện tình cảm của mình đến 1 bạn nữ...Cả lớp 12B trầm trồ, ngạc nhiên. Dường như họ đã biết được điều mà Shinichi muốn nói.
Ran cũng ngạc nhiên không kém. Vì cô,,, cô đã nhớ lại tất cả. Mọi thứ từ trước đến nay, đều đã trở lại trong lí ức cô. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic-SHINRAN) CẢM XÚC TỪ TRÁI TIM. ❤️ [END]
Romance[END] Fic đầu tay tớ viết nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi ShinRan và xen lẫn những vụ án, biến cố,...nhưng sau tất cả tình yêu của họ vẫn thật đẹp. Truyện không dài lắm đâu chủ yếu mình chèn thêm ảnh vẽ của mình vào, mọi người sẽ không cảm th...