Yojeum gakkeum nado moreuge
urigachi jeulgyeo deutdeon noraereul hae
Yet chueoge jamgin oneul gateun nal
iyueobsi bogosipeojineun bamGeuttaen naega neomu eoryeoseo sarangi
eoryeowoseo neol piharyeogoman haetji
Nan budami dwaetgo bulmani dwaetjyo
kkeutnae neoreul ulligo***
I really love the trio's (Taeyang, Daesung and Seungri) intro on this song! Kya! <3 Lulong pa sa preview ng pajama party nila sa I Live Alone.
So ano, White Night in MNL na rin! :(
***
Napabuntong-hininga si Cheska habang nagkukuwento si Selene ng mga ganap nito kay TOP. Hanggang maaari ayaw niyang bantunan ang sayang nararamdaman ng kaibigan. Hindi pa rin niya sinasabi ang nakita niyang post about sa pagkawala ni TOP.
Tho, isang post lang iyon at wala pang assurance kung talagang alam na nga may nakakaalam na nawawala ang lalaki. But that certain comment made Cheska feels nervous. Hindi pa rin siya mapakali hanggang ngayon. Dahil malapit lang sa kanila ang babae. At may posibilidad na baka mang-istalk ito.
Wala siyang idea sa nature ng fans ng BIGBANG. Pero alam niya at sigurado siya na hanggang may mai-istalk, gagawin ng mga iyon ang lahat.
Marikina is just 15-30 mins away from their hometown. Makita lang ng mga ito sila Selene sa iisang mall, puwede nang magkaalam. And her bestfriend's life would be in danger.
Puwedeng kasuhan si Selene ng kidnapping kung magsasampa ang kabilang kampo. But anything with YG is possible. She had done her research on the entertainment agency. Kabilang ito sa Big 3 ng South Korea's famous agency. At hindi basta-basta ang YG. Lahat ng stars na hawak nito sikat at may sinasabi sa Korean wave.
Doon talaga kinakabahan si Cheska. Hindi nila alam ang kayang gawin ng YG once na malaman nito na itinago ni Selene si TOP ng...ilang buwan.
But she could blame her? Selene is just a fan. Hindi naman siguro nito kasalanan ang nangyari. She would definitely gave her the benefit of the doubt. Dahil hindi rin nito inaasahang mai-inlove kay TOP. (Sino ba namang hindi?) Cheska was damn sure na ilang beses sinubukan ni Selene na gumawa ng paraan para maibalik si TOP pero hindi siguro nito alam ang gagawin o kung ano ang dapat unahin at gawin.
Pero ganoon din kaya ang tingin ng YG? Malamang hindi.
Tumunog ang message alert tone niya. Selene texted her.
Selene:
Ekang, I am so happy! Feeling ko teenager ako na lumalandi!
He kissed me bes! Actually, we're kissing na talaga. Hoy! Di ako kiss and tell no, bff lang talaga kita!
Pero hoy virgin pa ako! Pero kung end of the world na ngayon, gagapangin ko na mamaya si TOP. Hehehe
Sa kuwarto ko siya natulog kagabi. Sheeeet niyakap niya ko! Ang bango-bango ni TOP parang baby! Feeling ko nga nanliit ako laking tao bes! Hahaha
Ekaaaaaang! I reaaaaaally love him. Sobra, matagal na siguro takot lang ako. Paano kasi kung bumalik na siya? Paano na ako?
TOP said something. May naaalala raw siya pakonti-konti. Ano'ng gagawin ko?????!!! Gusto ko magpaka-Sherlock. Joke di pala ako nanunuod n'on. Kaya nga tinext kita dahil fan ka n'on. So kung si Sherlock 'to ano'ng gagawin niya?
Sabi ni TOP he will fight for me. 'Di ba sinabi naman'yon ng mga heroes natin dati? Eh ayon nakuha nila ang kasarinlan! (flag emoji)
Natawa si Cheska. Kahit kailan talaga si Selene!
Natatakot ako Cheska. Parang any moment mawawala na si TOP. Hindi ko yata kakayanin.
Teh, don't worry si GD pa rin ang bias ko. si TOP...uhhm. mahal ko.
Hi bes. Di mo ba ako iko-congratulate sa love theme namin ni TOP? Kami dapat ang OTP mo!
Hoy ekang!
Bes, natatakot ako. Natatakot ako na iwan na lang basta ni TOP. :(
Napalunok siya. She is fucking scared as well. Pero dahil sa kanilang si Selene ang mas paranoid hindi na siya dapat dumagdag pa.
Muling tumunog ang notification alert tone ng phone niya. Muntik nang mailaglag ni Cheska ang phone sa nakitang notif sa IG.
@__youngbae__ followed you
BINABASA MO ANG
YOU HAD MY HEART
Romance"He is your bias. So, can I be your boyfriend?" Si Selene na yata ang pinakadakilang fangirl sa balat ng lupa. She has been a big fan of BIGBANG since time immemorial. At gaya ng iba pang milyon-milyong fangirls, hinihiling din niya na sana kahit mi...