eonjebuteonga nan
haneul boda ttangeul deo baraboge dwae
sumswigijocha himgyeowo
soneul ppeotjiman geu nugudo
nal jaba jujil anne I'm aLoser oetori sen cheokhaneun geopjaengi
motdoen yangachi geoul soge neon
Just a loser oetori sangcheoppunin meojeori
deoreoun sseuregi geoul soge nan***
Carpe diem
Bahala na talaag si Selene. She want to enjoy everything with TOP. Sa panlimang araw ng one week na sinasabi ng YG. Feeling niya nasa honeymoon trip sila. They have spent the last four days sa beach. Nag-camping sila with bonfire on the side. They had also made love on the sand. Shit. The sand nga at tawang-tawa si TOP sa kanya.
TOP kissed her wildly. Bumaba ang labi nito sa kanyang leeg. And Selene didn't know what to do.
"TOP," she whispered.
"Hmm." Patuloy ito sa paghalik sa kanya.
"Are we really doing this here?" Nasa labas sila ng tent nila. Oo nga walang tao sa part na iyon ng beach. But she didn't imagine herself doing something in public. Baka mamaya may dumaang bangkero o ano tapos makita sila? Baka kumalat sa Internet. Baka mapunta sa page ng RBreezy o ano pa! Eh paano kung ma-chika si TOP?
Naalala niya ang sex scandal issue ni Seungri! AHHH OTTEOKE??
"Ye."
"But TOP—"
"Hmm,"
Mayamaya nakarinig siya ng alon. At parang papalapit iyon nang papalapit!
"TOP!"
Pero bago pa niya maitulak si TOP. Kinain na sila ng alon. Doon lang tumigil si TOP.
"TOP naman eh. Sabi ko na kasi eh."
Tumawa ang lalaki. How can his laugh be so sexy?
"Ssssh, it's okay." Bigla na lang siyang binuhat nito at dinala sa loob ng tent.
"Nakakainis naman kasi 'tong si TOP. Nakakahiya! Ilang beses nangkekeme kagabi. Ako namang magandang shunga, oo lang nan oo paano siyempre kunwari pabebe. Kunwari virgin. Wala sigurong maniniwala sa akin na VIPs na hello, nakeme ko si TOP at 'di lang isang beses, i-ilan pa. AHHH"
Para siyang tangang kinakausap ang sarili. Umalis kasi si TOP naghanap ng makakain nila. Kaya hayun nagmo-monologue siyang mag-isa habang naghahagis ng bato sa dagat.
"Jusko hindi ko na maalalang gusto ko si GD. Huhu. Paano na ang fangirl heart ko. Kinuha na ni TOP lahat-lahat! Ayaw na raw niyang maging fan ako ng BIGBANG dapat daw siya lang. Aba, possessive pala jowa ko kaloka! Wait teka, jowa ko na ba siya? Malamang oo para na nga kaming mag-asawa kung kemehan eh!'
Natawa si Selene.
"Nako maloloka si Cheska, dahil hindi totoong maliliit ang keme ng mga Koreans! Nakakaloka, kung alam niyo lang guys!" Nag-evil laugh pa siya. Sabay sigaw ng "Ang sarap pucha!"
Mukha siyang sex starved woman sa mga pinagsasasabi niya!
"Pero sana, 'wag nang matapos iyong one week, sa four days na lumipas halos nakalimutan ko na may countdown pala kami. Pesteng countdown iyan! Tangina sino ba kasing nag-imbento ng pagbibilang. Kapag binibilang lalo kong nararamdaman na may ending ang lahat ng ginawa namin ng meron kami." Her tears started to fall.
"TOP naman eh. Saranghae. Saranghae. I love you. Mahal kita."
"Mahal din kita, Selene. Saranghae."
"TOP?"
Napalingon siya. Lumapit ang lalaki sa kanya at bigla siyang niyakap.
"I wish I could understand what you're saying. I might contact Dara later." He chuckled. "But thank you so much for everything."
For everything....
BINABASA MO ANG
YOU HAD MY HEART
Romance"He is your bias. So, can I be your boyfriend?" Si Selene na yata ang pinakadakilang fangirl sa balat ng lupa. She has been a big fan of BIGBANG since time immemorial. At gaya ng iba pang milyon-milyong fangirls, hinihiling din niya na sana kahit mi...