uri saranghaji marayo ajigeun jal moreujanhayo
sasil jogeumeun duryeoun geoya
geudae mianhaeyo
uri yaksokhaji marayo naeireun tto moreujanhayo
hajiman i mal maneun jinsimiya
geudae johahaeyo***
Muntik ko nang ikahimatay ang MV nito. Jusko naman! Haha So ano na? Seungri and Ellen in Indonesia? </3
***
Selene felt so disappointed. Ayaw niyang pakinggan si Cheska. Wala itong karapatang pangaralan siya sa mga gagawin niyang desisyon. Wala itong karapatang panghimasukan ang buhay niya kasama si TOP.
She had read the screenshot. These past few weeks, she had deactivated all her social media accounts. Ayaw niyang ma-paranoid na kung ano mang posts about kay TOP.
They had been happy right? At wala na siyang pakiealam kung hinahanap nga ito ng YG o kung alam na ng mga ito na nawawala si TOP. After how many months, ngayon lang ito gagawa ng mga hakbang? Sana noon pa! Sana noon pa nung hindi pa siya ganito kasaya kay TOP. Hindi ngayon.
She had submitted her resignation. Bahala na. Siguro babalik na lang siya o kung hindi siya tanggapin maghahanap na lang siya ng ibang trabaho. Kahit ano.
Pagkauwi pa lang niya. Sinabi na niya kaagad sa mama niya na ilang araw siyang mawawala kasama si TOP. Nag-imbento na lang siya ng dahilan na isasama niya ito sa company team building.
"Are you ready?" tanong niya kay TOP. Ngayong araw sila aalis pa-Mindoro. Wala na siyang choice, wala siyang ibang mapagdadalhan kay TOP. Naisip niya na kung sa malapit lang sila baka mas malaki ang chance na may makakakita kay TOP. At least sa Mindoro, sa malayo niyang tita roon safe si TOP. Bahala na talaga sila.
"Where are we going, Selene?"
"We're going on a vacation." Ngumiti siya kahit paano gumaan ang atmosphere. Hindi siya sinungaling at nakakakonsensiya talaga ang ginagawa niya pero wala siyang choice. She needed to do this thing. Because she loved him. So damn much.
Nilapitan siya ni TOP. Pinagdikit nito ang noo nila.
"You know, I love you right?"
Tumango siya. Her tears started to fall. Hindi, hindi siya puwedeng umatras. Hindi siya puwedeng umurong. She held her hand. She needed a proof. That TOP was so freakin' real.
"Let's go." Tinulangan siya ni TOP dalhin ang dala niyang maleta. Bumaba na sila. Nadatnan niya ang mama niya sa kusina.
"Ang dami niyo namang dala, Selene." Puna nito sa dalawang backpack na dala ni TOP at isang maleta.
"Gano'n talaga, ma. O sige na, aalis na kami." Hinalikan niya ang kanyang ina sa pisngi.
"Mag-iingat kayo. TOP take care of this girl, hane?"
"Ye." TOP smiled. Natawa si Selene. Lumabas na sila ng gate.
BINABASA MO ANG
YOU HAD MY HEART
Romance"He is your bias. So, can I be your boyfriend?" Si Selene na yata ang pinakadakilang fangirl sa balat ng lupa. She has been a big fan of BIGBANG since time immemorial. At gaya ng iba pang milyon-milyong fangirls, hinihiling din niya na sana kahit mi...