neorpgo neorbeun i sesang sogeseo
neol boasseul ttae (neol cheoeum bwasseul ttae)
mwongae hollin geotman gata
nunchi mot chaege (gamchuryeo haebwado)
niga nal chyeoda boneun geot
maneuro geujeo hanbeon useojuneun geot maneuro
sesangeul da eodeun geu neukkim mallo pyohyeonhal su eobseonne
**
Ending na next chapter! <3
Nailabas ko na lahat ng kilig ko sa Fanfiction na ito! Gosh. Waiting for BB's comeback! #VIPUntilWhenever
**
The boys are back! Catch the boys at BIGBANG: The Real Comeback 20xx later at SM Mall of Asia Arena 8 PM. See you, VIPs!
That was Vernon Go's tweet. Kanina pa kinakabahan si Selene at hindi siya mapakali. Dahil mamaya na ang concert ng BIGBANG. Napatitig din siya sa VIP ticket na nasa harap niya.
She took a deep breath. Kinakabahan siya na ano. Iyong tipong sobra-sobra ang excitement niya at kabadong-kabado rin siya!
Ah nababaliw na ako!!!
Nahalikan ka lang ni TOP kagabi lukaret ka na!
Buti na lang walang nangyari kagabi baka di makapunta ng concert ngayon hihihi
Gusto niyang batukan ang sarili niya.
UGH
Hiniling niya kagabi kay TOP after their eherm 5th kiss na payagan siya nitong maging VIP lang sa concert. Sinabi niya na ayaw niyang magkaroon ng special treatment. Siyempre VIP pa rin naman siya at pupunta siya ng con as VIP not as TOP's girlfriend.
Yeah. They made it official last night. Sabi nga nila, walang makakapigil. Dumeretso sila kagabi sa bahay nila and TOP asked for her mother's forgiveness. Siyempre nadala ang nanay niya sa guwapong titig at ngiti ni TOP. Siniko pa nga siya nung maiwan si TOP at kuya niya sa sala.
Guwapo at magaganda magiging apo ko no?
Ibang level talaga ang nanay niya. TOP also requested na kakausapin nito ng sarilinan at kuya at nanay niya. Pumayag naman siya. Nang tanungin niya kung ano ang pinag-usapan ng mga ito:
"I asked their permission. Sasama ka sa akin sa Korea after the concert."
"Ha?"
"What's ha? You'll meet my mother."
"I see. I see pero paano ang visa ko?"
"I have my connections. Ipapa-rush ko na right after the concert."
"Ang plane ticket aber?"
"I already have it, Ma'am."
"Grabe talaga ang mayayaman, isang kisap-mata lang!"
"What?"
"Ah n-nothing. Sabi ko sige go lang. I'll go with you."
Ang ending nag-empake na siya nang gabing iyon. Wala siyang idea kung gaano katagal make-claim ang Korean visa niya pero as for TOP baka saglit lang iyon.
Her phone rang. Si Cheska. Ang kinsabwat nila Dara para malaman ang whereabouts niya these past few days. Sa galing magtago ng bestfriend niya puwede na itong maging criminal.
BINABASA MO ANG
YOU HAD MY HEART
Romance"He is your bias. So, can I be your boyfriend?" Si Selene na yata ang pinakadakilang fangirl sa balat ng lupa. She has been a big fan of BIGBANG since time immemorial. At gaya ng iba pang milyon-milyong fangirls, hinihiling din niya na sana kahit mi...