RATED SPG😂
Ang ibang lenggwahe ay kailangan nang gabay at patnubay nang mga magulang.
Hahahaha,CHAROT.
Cherry POV
Pababa na kami nang hagdan habang nag kukulitan.
"alam mo sam hanggang ngayon bilib parin ako sayo eh"sabi ni anna.
"ako nanaman ang nakita mo,bakit naman?"sagot din ni sam.
"eh pano,sobrang laki talaga nang boobs mo,hahaha😂"loko talaga tong si anna,nag umpisa nanamang mang asar kay sam.
"bakit?eh sa inyo din namam malalaki ah"
"pero cute nga lang yung nipples nina bakla at sam,hahaha"sabay ding pang asar ni vicky.
"mga tomboy talaga kayo,ang perv pa😂"sabat ni trish.
"nahiya naman daw kami sayo,eh mas perv ka nga sa amin,baka ikaw ang tomboy"balik asar ko kay trish.
"yah,remember niyo,pag naliligo tayo,nang hihipo yan nang boobs natin?😂😂tomboy talaga gal's"pang bubuking pa ni anna.
"yah right,ikaw ang tomboy at perv trish😂😂"
Nag tawanan nalang kami sa naging reaction ni trish,siya kasi ang napag tripan namin,asar talo nga eh.
Nasa baba na kami nang hagdan,nang mapansin kong nasa sala sila ulap at nakita din namin doon ang boy's na speechless at puro naka nganga lang na naka tingin sa amin.lumaki naman bigla ang mga mata namin at napa takip kami sa mga bibig namin.
"oh oh"pang basag sa katahimikan ni anna.
"narinig ba nila yong mga pinag usapan natin?"tanong ni sam.
"i think so?"sagot ko din "ulap,kanina pa kayo dyan?"tanong ko kay ulap,pero tumango lang ito sa tanong ko,pinitik ko nalang ang noo niya para maka sagot ito nang maayos.
"ouch sis,really?"kunot noong tanong niya sa akin.
"what do you mean by that really thing huh?"balik tanong ko sa kanya.
"nah,nevermind"sabay tingin nito kay trish at nilapitan niya ito at inakbayan.hokage move ang loko.
"young master,young lady,handa na po ang hapunan"tawag sa amin ni kuya jake.
Natapos ang hapunan namin na sobrang tahimik.Parang may dumaang anghel sa harap namin.
"ulap,manonood kami nang movie,sama kayo?"basag ko sa katahimikan namin.
"yah sure"
"kuya jake,paki dala naman nang niluto kong cake at cookie's,pati nadin po ice cream at mga chips sa movie room,thank's"at kinindatan ko pa si kuya jake at narinig ko pa siyang humagikhik bago umalis.
"sis,halata kana masyado"asar ni ulap sa akin.
"anong pahalata masyado?"tanong ni james kay ulap.
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Teen FictionCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...