Cherry POV
Hindi na ako sumamang bumalik sa kanila sa dagat,mag tatampo muna ako sa ngayon even if its a childish way.
Nagulat kasi ako sa bigla niyang pag sigaw sa akin kanina.Oo, alam kong pinagbawalan niya na ako kanina mag suot nang two piece.Pero hindi ibig sabihin non ay pwede na niya akong sigaw-sigawan..And hindi ko naman kasalanan kong ganito ako ka sexy,mayabang ba yung dating?but its true mga besh.
Nag kulong lang ako dito sa kwarto ko,nilock ko nadin yung pinto,para hindi siya maka pasok agad.
Naalimpungatan ako sa kung sino man yung isturbong kumakatok sa pinto nang kwarto ko.Nakatulog na pala ako.Hindi ko ito pinansin.Sa tagal nang pag katok niya,at naramdaman niya siguro na wala akong balak pag buksan kong sino man siya.Ay tumigil nadin ito sa pag katok.
Pero hindi naman nag tagal ay,biglang tumunog yung lock nito na ibig sabihin ay na unlock na ito.Nag tulog-tulugan muna ako.
Naramdaman ko naman na papalapit na yung mga yabag niya sa kama kong san ako nakahiga.Humiga ito sa tabi ko,at alam ko na kong sino to.
"hey honey,im sorry for shouting at you earlier,hindi ko sinasadya,its just...its just...aahhh its so hard to explain hon,sorry"malungkot na sabi niya,niyakap pa niya ako nang sobrang higpit.Nakinig lang ako sa mga pinag sasabi nito. "i love you hon"sabay halik nito sa ulo ko.
Hindi na ako nakatiis at dumilat na ako at nilingon ko siya.Nag katitigan kaming dalawa.
"i understand your point,but you don't have to shout on my face,girl's and i plan it for fun,pero sobrang KJ niyo lang,tsk"sabi ko sa kanya.
"kj na kong kj,basta wag mo na ulit gagawin yun when im around or kahit wala ako"
Nagyakapan kaming dalawa,nag kwentuhan na muna kami nang mga bagay-bagay.Kagaya nang ayaw namin at kong anu yung mga gusto namin.
"gusto kong palitan ang enderment natin,any idea?"tanong ko sa kanya.
"wag na,cute naman ang honey ah,wag na nating palitan"napangiti naman ako bigla sa sinabi niya.
"okay,kong yan ang gusto mo"
"i love you honey ko"ang sweet niya talaga kahit kaylan,nag i love you too nadin ako sa kanya.
At sabay kaming nag tawanan.Niyaya ko na siyang lumabas,pero naligo muna ako,barbie pajama yung sinuot ko at white v-neck shirt.Siya naman nag palit din,short at white t-shirt naman.Oh diba?lakas maka couple eh.(hahaha)
Nag piggy ride back ako sa kanya.Papunta sa labas,mag di-dinner nadin kasi kami,tagal ko palang nag kulong sa kwarto ko.
"anu ba yan sissy"saway sakin ni ate,pero nginitian ko lang siya.
"buti naman at nag kaayos na kayong dalawa ni barbie pre"sabi ni carl.
"oo naman,ako pa"mayabang na sagot nito kay carl,sabay kindat pa nito sa akin.lakas talaga nang trip nitong magpa kilig.
"bakla,pag nag punta nga tayo nang beach,iwan natin tong mga boy's,possessive much kasi eh"sabi naman ni sammie.
"hindi ka makakapunta nang beach nang wala ako babe,kasi pag nangyari yun,ipapasara ko lahat ng beach resort"sagot sa kanya ni tristan,tawanan naman kaming lahat.
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Teen FictionCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...