Cherry POV
Kanya-kanya kami ngayon nang suyo sa boy's,except syempre kina james,zim and zander.Medyo nainis kasi sila sa sinabi kong hot na ngayon yung mga ex stalker namin.Kaya hito,suyo-suyo din kami pag may time.
"hey,what's wrong with you?"tanong ko kay daniel,habang sinusundan ko itong naglalakad sa kong saan man ito papunta.
"none"tipid na sagot niya habang naglalakad padin ito.Hindi man lang ako nilingon?bastosan mga besh?malamang galit siya kaya ganun.Tanong ko sagot ko,nice che.
"then,why are you avoiding me?can you stop walking and talk to me?"huminto naman siya pagkasabi ko non.Pero nakatalikod pa din ito sa akin.Nakarating kami sa dulo nang island,at umupo siya sa mga batuhan doon,samantalang ako ay nakatayo padin.
"can you tell me now,what is the problem and you're avoiding me?"mahinahon kong tanong.
"ITS BECAUSE YOUR FLIRTING WITH OTHER BOY'S....OH...YOUR DAMN EX STALKER PALA,AND YOUR PROUD TELLING US THAT THEY ARE HOT NOW?THAT'S BULLSHIT CHERRY"sigaw nito sa akin na ikinagulat ko.
"DID YOU HEAR WHAT ARE YOU TALKING ABOUT?ME?AS IN ME DANIEL?A FLIRT?HUH?YES...I HAVE A SON ALREADY,BUT YOU KNOW...YOU KNOW THAT IM NOT LIKE THAT,IM NOT A FLIRT..MY GOD DANIEL,OF ALL THIS PEOPLE,WHY YOU?,THIS IS NONSENSE"balik sigaw ko sa kanya sabay walk out,at iniwan ko siya doon mag-isa.
I run while im crying,pumasok na ako sa hotel room namin,at dumapa sa kama ko at doon umiyak nang umiyak.Story repeat it self,damn.
I cant believe what he said to me.of all people,siya pa nag sabi non?Umiiyak padin ako nang tumunog yung phone ko,kinuha ko ito at tinignan kong sino yung tumatawag,and i saw the name of ate charm appear on the screen of my phone.
I clear my throat first.
"hi ate"masayang bati ko sa kanya,kahit deep inside im hurt,really hurt.
"hi sissy,how's the vacation?"
"it's fine ate,im so happy that im here again"pinilit kong pasiglahin ang boses ko at pinilit kong wag maiyak,and i think i did it,kasi hindi naman nahalata ni ate that im hurt right now.
"that's great sissy,by the way,granny want to see you and cloud,can you two visit her?"
"we will ate,bye"di ko na siya narinig na sumagot pa at binaba ko na yung tawag ni ate,kasi di ko na mapigilan yung mga luha kong nag uunahan na sa pag patak.
I need some fresh air,and im so lucky that ate called and she give me the best idea.I will go to granny now.Bumangon na ako sa kama ko,para makapag ayos na ako.
Pero di pa ako nakakatayo nang maayos nang sa sobrang gulat ko ay nalaglag ako sa kama ko.Pano bang hindi ako magugulat,eh nakita ko yung apat kong mga kaibigan na nakatingin lang sa akin.
"YOU WITCH"nasigaw ko nalang sa kanila.Pero pinagtawanan lang nila akong apat.
"you're so funny bakla,epic face nang mukha mo😂😂😂"sabi ni anna.
"the hell,kanina pa kayo dyan?"
"absolutly yes"sagot ni sammie.
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Teen FictionCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...