Cherry POV
Mabilis lumipas yung mga araw,at bukas na mag uumpisa yung isang linggong school fiestival dito sa SHU.
Marami ding kalahok na galing sa ibat-ibang school.At kinakabahan ako para bukas,sasayaw at kakanta kasi kami bukas sa opening ceremony,at ito pa,sabi ni ate,dapat daw,my solo akong kanta bukas,like what the fudge,nakakahiya kaya yun.
Pero yung buong barkada,todo cheer naman sa akin.Sila pa talaga nag hanap nang kakantahin ko,i have no choice then.
KINABUKASAN
Nandito na kaming lima ngayon sa back stage,nag hahanda na para sa opening ceremony namin.My kinuha namang emcee si ate,kaya hindi na ako yung mag sasalita sa harap nang maraming tao,pero sasayaw at kakanta naman.Sinubukan kong e relax yung sarili ko.
My yumakap naman sa likod ko.Sigurado akong si ken to,amoy palang alam na.At sinagot ko na pala ang mokong na to,two week's lang siyang nanligaw at sinagot ko na agad siya,eh bakit pa patatagalin?eh the feeling is mutual naman.
"dont be so nervous babe,relax,kaya mo yan,ikaw pa"bulong niya sa akin,habang naka back hug parin ito sa akin.Hinarap ko naman siya at niyakap din.He kiss me on my forehead.
"thank's babe"
"i love you babe,i will cheer for you"
"i love you too babe"and we kiss passionately.
"anu ba yan,SPG,get a room please"sigaw ni sammantha sa amin.Napangiti nalang kami pariho.
"ang dami nang langgam dito,no ba yan"sabi naman ni trish.
"nang iinggit lang bakla?"sabi pa ni vicky.
"matawagan nga din boyfie ko,nang iinggit kasi ang iba dyan eh"baliw talaga na anna.At tinawagan nga niya si carl.hahaha,baliw talaga.
"ok,before we start the competation,my mag bibigay muna sa atin nang opening performance,let's welcome our very own,THE 5 GAL's.
Sabi pa nong emcee,at narinig naman namin ang malalakas at masisigabong palakpakan nilang lahat.
Pinang patong-patong muna naming lima ang kamay namin sabay sabing.
"GAL'S FIGHTING"
At lumabas na nga kami nang back stage,at nag lakad papuntang front stage.Nilibot ko yung mga mata ko sa buong gym,just wow,as in wow,punong-puno yung gym.oh my gal's talaga?
"hello SHU student and visitor's"bati ko sa kanilang lahat. "para po sa inyong lahat ang kakantahin namin,sana magustuhan niyo po"
KAKAIBABE
by:donnalyn bartolomeCherry:
Swerte mo kong mapagbibigyan
Ingatan mo ang pag-ibig ng
Isang kakaibabe
Kakaibabe
Kakaibabe
Kakaibabe
Pag natagpuan
Wag pakawalan
Minsan lang makahanap ng
Isang kakaibabe
Kakaibabe
Kakaibabe
Kakaibabe
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Novela JuvenilCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...