have fun and next is hangover

1.1K 36 6
                                    



Cherry POV





Babalik na ako nang maynila bukas,babalik nanaman ako sa totoong mundo ko.I think two week's of vacation is fine,and i think,i've already move on?





Nagambala nanaman ang pag mumuni-muni ko,nang inistorbo nanaman ako nang baliw na baklang to.





"hey,stop being emo there,let's go and have some little make over of ourselve's"





"yah..yah..whatever"inirapan ko muna siya bago tumayo. "just wait me here"pumasok muna ako sa kwarto ko at nag palit nang damit ko.









Pumasok kaming dalawa sa salon,dito parin sa loob nang private resort namin.Nag pakulay kaming dalawa nang buhok,kulay light blue yung sakin,sa kanya naman ay kulay pink,oh diba,ang cool lang namin tignan.Kpop na kpop.





Tapos namin sa salon ay nagpunta naman kami sa botique,at bumili kami nang kong anong magustuhan namin at type naming dalawa.





"at dahil last day na natin dito ngayon,mag e-enjoy na tayong dalawa,wait sasama natin si bebe seph ko"





"duh,pwede naman tayong bumalik dito kahit kaylan natin gusto no"





"i know,but let's have some more fun and create some good memory today,kay?"





"duh,sa loob nang dalawang linggo natin dito ay gabi-gabi na tayong nag sasaya"





"sige,mambara ka pa at sasabunutan na talaga kita dyan"pikon na sabi niya.





"so...matatakot na ako ba niyan?"patuloy na pagbara ko sa kanya.





"sige lang..sige lang,pag patuloy mo lang yang pang babara mo sakin"





"so...tatawa na ako niyan?"nagpipigil na akong tumawa.





"aaarrrggg,i hate you na baby che"at tinalikuran na niya ako at nauna nang bumalik sa bahay.Kaya tumawa na ako nang malakas,ang cute niya kasing mapikon eh.







"hey marco,wait for me,saranghae😂😂😂"






"iwan ko sayo"sigaw niya,dahil nakalayo na siya sa akin.Sumunod nalang ako habang tumatawa parin.





Naabutan ko siya sa loob nang bahay at naka-upo sa sofa.Naka cross arm pa ang loka.Tinabihan ko nga.






"hey,pikon kana niyan?"






"ay hindi,tuwang-tuwa ako besh,promise"at inirapan pa niya ako hah.





"okay,mianhe for that,diba sabi mo mag enjoy tayo sa last day natin ngayon dito?"





"yeezz i know,but ikaw lang ang nag e-enjoy asarin ako,nakakapikon kaya"sabay irap sa akin.






"okay..okay..i'll stop na,it's swimming time na baby boy"






"eeewww dont call me that endearment,nakakapangilabot lang ha"






"so..its marco then?"





"i really hate you na talaga che,nakakatampo kana talaga"nag drama pa ang loka,nag fake cry pa,with matching wipe eye's kahit wala namang luhang lumalabas.





SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon