swimming

2.5K 85 0
                                    




Cherry POV





Nakakatawa pala sila kong mga lasing na,don lang lumalabas ang mga tunay na ugali nila,ang kukulit.Kaya ako tumatawa nalang sa mga pinag gagawa nilang lahat.






Si troy biglang umamin sa nararamdaman niya para kay vicky.At si vicky,namumula nang sobra ang pisngi nito.Kaya tawang-tawa kami sa kanilang dalawa.





Si ulap ganon din,umamin nadin siya kay trish,na kinikilig naman.Pati nadin si carl umamin din na gusto din nito si anna.At si tristan kay samantha naman umamin.At mang liligaw na daw ang mga ito sa mga kaibigan ko.





At nang ako naman ang nasa hot set ay bigla akong kinabahan.





"eh ikaw sis,my nanliligaw na ba sayo ngayon?at para maupakan ko na agad?"tanong ni ulap sa akin.Kahit lasing na ito,mararamdaman mo parin na seryoso ang sinasabi niya.






"hah?aahhmm,wala pa ulap,wala pa,hehehe"pinag pawisan ako doon ah.woooh,wala naman kasi talaga.





"eh sino yung lander na yon ha?"ang kulit ni Ulap.





"iwan ko sayo,hindi naman nanliligaw yun eh!kulit"wew napapunas ako nang pawis ko sa noo ah.





"eh panu kong manligaw sayo yun?"tanong naman ni james.





Waaaah mommy pinag tutulungan nila ako,help😭😭





"ha?ah,eh.iwan?di ko pa alam,wala naman akong nararamdaman para sa kanya eh"iwas tingin ako sa kanila.Sakin kasi sila naka tingin lahat eh.





"eh panu kong manligaw ako sayo cherry?okay lang ba yun sayo pareng cloud?"tanong ni james kay ulap,hindi naman naka sagot agad si ulap.Parang tinatantya pa nito ang isasagot nito sa kaibigan niyang si james.





"ako din cloud,gusto ko ding ligawan yung kapatid mo"sabat din ni zander.





Anu daw?






Lalo yatang sumakit ang ulo ko sa mga pinag sasabi nang dalawang to ah,kaya napag pasyahan kong mag pa alam na sa kanila para matulog nalang.





"mga alien,ma una na akong ma tulog sa inyo ha?antok na ako eh"paalam ko sa kanilang lahat,sabay takbo papunta sa pinto.





Weew buti at naka takas ako doon hah.






"di pa nga tayo tapos dito eh,daya mo bakla"reklamo ni anna sa akin,nginitian ko nalang sila at lumabas.






Tumambay muna ako sa veranda nang bahay namin,mag papahangin muna ako sandali,bago matulog.Pero maya-maya may nag salita naman sa likuran ko,di ko nalang ito tinigna kasi kilala ko naman ang boses niya.





"mukhang humahaba na yata ang buhok mo sis ah,pagupitan mo na yan"😅napa ngiti naman ako sa sinabi ni ulap.I know what he mean😄





"baliw,hahaha😂"






"pano yan,problema mo na silang tatlo,basta pag sinaktan ka nila,andito lang ako,back up mo"sabay gulo nito nang buhok ko.





"naniwala ka naman sa kanila?eh mga lasing na ang mga yun"





"kilala ko sa kasi silang dalawa,at alam ko kong nag sasabi sila nang totoo oh hindi"





SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon