hurt for the second time

1.4K 44 0
                                    



Cherry POV





Umiiyak padin ako habang nakayakap sa ate charm ko,si ulap naman at baby cy-cy ay naka upo lang sa tabi namin.





"a-ate,d-do i-i n-need t-to f-feel t-this w-way a-again?"






"sshh,stop crying,everything will be okay sissy,where always here for you no matter what,we love you and you know that"pero iyak padin ako nang iyak.






''sis,if you're ready to tell us everything,just let us know okay?"sabi naman ni ulap.






Bakit kasi ayaw pang tumigil sa pag patak yung mga taksil kong luha,napapagod na akong umiyak,ayoko na.





Limang araw na akong ganito,limang araw nadin akong walang ganang kumain at kumilos,masama padin yung pakiramdam ko.





Ang ipinag papasalamat ko lang,ay hindi kaylan man ako pinabayaan nang pamilya ko at mga kaibigan ko.Palagi lang silang naka.alalay sa akin.





Sasabihin ko na sa kanila ang problema ko,para kahit papano ay gumaan naman yung nararamdaman ko.





Nandito ako sa mansion ngayun,inuwi ako dito nila ate nong pinuntahan nila ako sa unit ko.





Kasalukuyan kaming kumakain ngayon,pinipilit ko talagang kumain,para nalang sa baby ko.






Pagkatapos naming kumain,ay nagtipon-tipon kaming lahat sa intertainment room dito sa mansion.Sasabihin ko na kasi sa kanila na buntis ako.





"ate,kuya,guy's,i-im...im three months pregnant"nasabi ko nadin sa wakas.Pero wala man lang silang naging ibang reaction,ganun padin.And i was wondering why?"guy's?"tawag ko ulit sa kanila.Pero wala pading kahit na sino yung nag salita sa kanila."GUY'Ssssss"sigaw ko sa kanila.Natauhan naman sila siguro,dahil sabay-sabay silang nag salita na wala naman akong may maintindihan kahit isa man lang."STOPPPPPP"sigaw ko ulit.At tumahimik naman silang lahat.






"pa-pakiulit nga nang sinabi mo sissy"tanong ni ate charm.






"im three months pregnant"pag ulit ko pa.





"s-so...d-did calvin know about you're pregnancy?"






"nop,cause he didn't give me a chance to explaine myself to him"





"DAMN THAT BASTARD"sigaw ni ulap.





"how about the rumor about you and daniel?"tanong ni sammie.





"it's nothing,before that day happen,i go to doc mendez to have some check up,cause this past few week's,palagi nalang masama ang pakiramdam ko,then she do some test about my blood and urine,then boooom,she told me that im three months pregnant.and pumunta na ako sa SHU na lutang o tulala,at di ko namalayan,nagkabanggaan kami ni daniel,matutumba na sana ako kaso nasalo niya naman ako,at nong itinayo niya na ako,bigla naman akong nahilo,at yun nga,matutumba sana ako ulit,kaso sinalo niya nanaman ako ulit,at yun yung nakita ni calvin that day"mahaba at nakaka pagod kong paliwanag sa kanila.





"at hindi ka man lang niya pinakinggan?at iniwan ka lang nang walang malinaw na explainasyon galing sayo?"galit na sabi naman ni james.






SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon