Cherry POV
1week had pass nong nagkasakit ako,at inalagaan ako nang walong gangster na mga baliw,3day's din nila akong inalagaan.So malaki ang pasasalamat ko sa kanilang walo.
Andito nanaman ako sa SC office ko,at nagpapaka-busy nanaman sa trabaho kuno.Pero totoong busy ako,ay hindi.. kami pala nang buong barkada,dahil sa gaganaping sports fiest dito sa school namin.
Nasa kalagitnaan na ako nang pag babasa sa mga papeles na papapirmahan ko kay ate charm nang my kumatok sa pinto nang office ko.
"come in"sabi ko,at narinig kong bumukas at sumara ang pinto nang office ko.
"busy ka nanaman dyan,lunch time na kaya bakla"boses ni sammie yun.
"ah okay sige,susunod nalang ako,san ba tayo kakain ngayon?"tanong ko sa kanya,pero nakatutok padin ako sa papers na binabasa ko.
"sa canteen daw sabi nila"
"okay,wait me there then"
"promise?aantayim ka namin doon"
"okay bebe sam-sam"
Paglabas ni sammie sa office ko,ay napa buntong hininga nalang ako,pumikit muna ako sandali,sabay hilot nang sintido ko.Nag ayos muna ako nang sarili ko,at nag palit nadin ako nang damit ko.
Ito po yung ipinalit ko sa uniform ko.Nilugay ko nadin ang light blue kong buhok.At nag retouche nadin ako.At lumabas na ako nang SC office at pumunta na ako nang canteen.
Habang naglalakad ako sa hallway ay sa akin lang lahat nang tingin nila.And i dont really give a damn.May naririnig nga din akong mga bulong-bulungan.
'ang cool talaga nang fashion ni miss cherry'
'idol ko talaga siya pag pomoporma siya'
'at sobrang ganda pa niya'
Yan lang naman ang mga naririnig kong mga usap-usapan nila.Pero diritso lakad padin ako.Papunta na sana ako sa private room namin dito sa canteen nang my tumawag sa akin.
"hey cherry chan"sabay lingon ko sa kong sino man yung tumatawag sa akin.And i saw ella with daniel and with her alalay.
"what?"bored kong tanong.
"look at this"sabay hila nito sa ulo ni daniel palapit sa kanya at nag halikan silang dalawa,i heard some gasp anywhere.I rolled my eyes.
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Teen FictionCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...