special chapter

2K 74 18
                                    



Cherry POV





Its been 20 year's pass.





I am happy and contented being married to my gangster husband.And im the luckiest woman to have him in my life.Bukod sa panganay kong anak,he's the best thing happen in my life.





At nadagdagan pa nga ang aking mga anak,lima na sila ngayon,nong una kong ipinag bubuntis ang panganay namin ni ken,hindi namin inexpect na magiging kambal ito,kambal sila na puro babae.




At nong ikatlong pag bubuntis ko,kambal ulit,pero this time puro lalaki naman.Yung mukha nong anak kong kambal na babae ay kamukha ko silang dalawa,pero yung kambal na anak ko namang lalaki ay nakuha nila lahat nang feature nang daddy ken nila.Kaya proud na proud akong sabihin na magaganda talaga ang lahi namin.Hahaha





Naputol ang pag mumuni-muni ko nang tawagin ako ni camille,isa sa kambal kong anak na babae.





"mom,can i go to mall with chelsie?"paalam sakin ni camille.





"sure honey,mag ingat kayong dalawa okay?"





"yes mommy"





"bye mom,please tell dad too that we've got to mall,and we will be right back asap"chelsie.





"sure honey"





Humalik muna sila sakin isa-isa bago silang dalawa umalis.





"mom,where is kuya kurt?"tanong naman sakin ni kenny.





"nasa condo unit niya baby,why?"





"mom,can you please dont call me baby?im a young man now you know?,tss"pagmamaktol nang baby kenny ko,kaya natawa nalang ako sa kanya.





"😂for me,baby pa din kayong lahat"





"whatever mom"




"mom,i love you"pag lalambing naman ni king sakin.






"so,gay dude"asar naman sa kanya ni kenny sa kambal niyang si king.Nag uumpisa nanaman silang mag asaran.





"hey kenny,dont call you're twin a gay,he's too handsome to be one,right baby king?"





"yes,beside im courting someone now,so..im not a gay dude"




"really baby?but you're too young to court a girl,baka puppy love palang yan!"




"mom,i like her so much,and lot of guy courting her too,so..i will do,anything to win her heart"seryosong sabi niya pa sa akin.





"oh my gosh baby king,you're so sweet,but dont rush anything okay?just take it slow baby,mga bata pa kayo,marami ka pang makikilalang babae dyan,pero hindi kita pipigilan kong gusto mo talaga siyang ligawan"






"thank's mom,you're the best mom in the world,i love you forever my beautiful and sexy mommy,😘"aahh,ang sweet talaga nang baby king ko,napatingin naman ako kay kenny at panay ang irap nito kay king,kaya tinawag ko siya.





"hey baby kenny,come over here,can i have some hug from you too?"lumapit naman siya sakin at pinaalis niya muna si king bago niya ako niyakap nang mahigpit.





SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon