barbie and Ken

2.2K 79 3
                                    



Cherry POV





Nakakatamad naman ang araw na to,sabado kasi ngayon at walang pasok,nakahiga parin ako dito sa kama ko,bakit parang tamad na tamad ako ngayon?hindi ko din alam.





---Para sayo ako'y lalaban,para sayo ako'y matapang,para sayo ang pagmamahal ay higit pa sa sapat--(ringtone ko po yan hehe)





Narinig kong nag ring ang phone ko,kinuha ko naman ito na nasa tabi ko at sinagot.





"yes hello good morning,how may i help you?this is barbie and im your barbie girl,hinahanap ko si ken,nakita mo ba siya?paki sabi umuwi na siya at di na ako galit sa kanya,just leave your message after the bet...toot...toot...toot..."bord kong sagot sa kong sino man ang tumatawag sa akin,narinig ko naman itong tumawa nang malakas at hindi lang isa kundi tatlo pa sila ha,kilala ko to ah,tinignan ko sa screen nang phone ko ang pangalan nang tumatawag at tama nga ang hinala ko,yung ingot pala. "my bukas pa"dagdag sabi ko pa sa kanya kaya lumakas lalo ang tawa niya.






"ang gandang pang sagot sa phone ah,hahahaha"napa roll eyes nalang ako,kahit hindi niya ito nakikita.





"napa tawag ka ingot?ano ganap?"pag putol ko sa tawa niya,nagiging ingot na baliw na kasi siya eh.





"wala naman,gusto ko lang marinig ang boses mo,masama ba yun?"





"otot mo blue,wag mo akong pag tripan ngayon ingot okay?at wala ako sa mood"





"hey!pag buksan mo naman kami nang pinto oh,kanina pa kami nag do-doorbell dito,pero wala paring nag bubukas sa amin,anu ba ginagawa mo dyan ha?"





"dito lang ako sa kwarto ko,tinatamad kasi akong magkikilos ngayon,sige wait lang at pag bubuksan ko kayo,babush"





Tumayo na ako sa kama ko at lumabas nang kwarto ko,para pag buksan ang tatlong itlog,naka pag hilamos nadin naman ako at naka pag toothbrush kanina eh,sadyang nahiga lang talaga ako ulit kasi nga diba,tinatamad ang dyosa hahaha.





"yes hello,good morning,how may i help you?this is barbie and im your barbie girl😂😂😂😂😂😂😂laugh trip ka talaga😂😂😂"pag ulit pa ni troy sa sinabi ko kanina,inirapan ko nalang siya,nang asar pa.





"hi CC,tambay muna kami dito ha,papunta nadin dito yung iba"sabi ni james,buti pa tong si james,sobrang bait.





"omorder na din ako nang pizza at sa jollibee,kaya wag ka nang mag luto,para hindi kana mapagod daga"sabat nang ingot na zander,roll eyes ulit.





"know what ingot?i hate you for calling me daga,do i look like a rat to you?i know i love eating cheeze,but that doesn't mean that i am a rat,tsk"may halong conyo kong sabi,at inirapan siya,pinag tawanan niya naman ako.





"okay!edi babe nalang itawag ko sayo"





"im not a pig too,tsk"😒





1 houre later





Nag si datingan na din silang lahat,at nag desisyun nanaman sila na mag sleep over dito sa unit ko.mag iinuman nanaman siguro sila,ay naku.






Nanonood kami nang frozen,walang magawa ang mga boy's kundi tumahimik nalang at manood,iba dapat ang panonoodin nila,pero wala eh,talo sila sa mga kaibigan kong mga isip bata,mana lang naman silang apat sakin,hehehe.





SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon