bouquet of tulips

1.2K 44 0
                                    



Cherry POV






MONDAY





Maganda ang gising ko ngayon,iwan ko ba kong bakit ako masayang-masaya ngayon.Bumangon na ako at naligo.Ginawa ko na lahat nang morning ritual ko.






Nang natapos na akong magbihis,ay umalis na ako,sa school nalang ako mag aagahan.Iwan ko ba kong bat ako excited ngayon araw.





SCHOOL





Dahil maaga akong umalis sa condo unit ko,ay ako din ang naunang dumating sa SC office.Diridiritso na akong pumasok sa office ko.






Ang dami nanaman naming gagawin.Para mapaganda yung school fiestival namin.At mamaya ko na pala e a-announce yung tungkol don.





An hour later nakakaramdam na ako nang gutom.Kaya napa tayo ako at lumabas nang SC office.Nang nakalabas na ako ay my humarang sakin na isang stupident.Inabot niya sa akin yung isang bouquet nang tulips,at pag abot ko naman ay tumakbo siya agad.





Napakunot noo nalang ako,sino kaya yung nag pabigay nito sa akin?my nakita akong maliit na card na naka ipit sa bouquet,kinuha ko ito at binasa.





TO MY LIFE

I LOVE YOU

          GO TO CANTEEN,I KNOW NA HINDI KAPA NAG BREAKFAST,ANG AGA MO KASING DUMATING EH.I BOUGHT YOU FOOD TO EAT.


             FROM YOUR FUTURE





Oh my gosh,but alam niya?stalker ko ba to?weird but i felt happy,napangiti ako nang wala sa oras.






"ANU YAN HA?"my biglang sumigaw naman non.





"ay,baklang walang boob's"sigaw ko sa sobrang gulat.






"oh my gosh,grabe ka naman baby che,wag mo namang ipamukha pa sa akin yun,alam ko naman na wala talaga akong ganun"sabay punas niya kuno sa gilid nang mata niya kahit wala namang luha.o.a lang ang peg.






"bat ka ba kasi nang gugulat?"






"eh,nakangiti ka kasi habang tinititigan mo yang bulaklak na hawak mo,kanino ba galing yan ha?para ka kasing tanga na naka-ngiti mag isa"di pa nga ako nakasagot,inagaw na niya bigla yung hawak kong card.






And guess what kong anu yung ginawa niya nong nabasa na niya ito.Tumili lang naman po siya nang malakas.






"kyaaaaahh,oh my gosh baby che,ang sweet naman nang stalker mo,tara...puntahan na natin yung food sa canteen"at hinila nga niya ako papuntang cafeteria.Hindi siya masyadong excited don sa food no?





CANTEEN





"oh my gosh,ang daming food's"sigaw nanaman nang baklang kasama ko,yung totoo?siya pa yung o.a kong kiligin?






"kumain ka na nga lang dyan bakla,oa mo na masyado ha,hindi na nakakatuwa"at inirapan ko pa siya. "e txt mo nga din yung buong barkada,kasi pag tayong dalawa lang ang kakain nito ay aabutin pa tayo nang pasko,bago ma ubos to,ako nalang tatawag sa nga gangster"






Hindi naman nagtagal ay nag sidatingan na silang lahat isa-isa.






"wooohh,anu meron sis at nag dala ka nang maraming food's"tanong ni ulap.






SILVER HEART UNIVERSITY(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon