Cherry POV
Nag umpisa na yung program.At pina kilala na nang MC si ate.
Emcee-"ladie's and gentlemen good evening...tonight...we will meet our new owner of this huge and beautiful school of our's....please give this young.... beautiful..hot and sexy a round of aplouse....please welcome miss CHARMAINE CHANNNNNNN...."
Nag si palakpakan naman kaming lahat,at lumabas na nga si ate sa back stage at naglakad sa gitna nang stage.At Nag umpisa na siyang mag salita.
"hello young ladie's and young master's...thank you for the warmth welcome for me....again im charmaine chan im from new york,i own a 5 botique's thier,and soon here....my dad turn over this school to me to maintain the good records of our school...that's why im here infront of you....i hope your all doing good here....and ayoko nang pahabain pa lalo ang speech ko,at simulan na natin ang party party....but till 12 midnight lang tayo ok?"
"yeeesss"sigawan nang mga stupident.
"ok,enjoy"
Nag simula na ulit ang music,at marami nang nag sasayawan sa gitna nang field.
Biglang sumulpot si lander sa likod ko,kaya medyo nagulat ako,tinanong niya ako kong pwede daw ba kaming sumayaw.
"hi cherry,can i have this dance?"yun ang tanong niya sa akin,pumayag naman ako,kasi nag si tango-an din naman ang mga kaibigan ko,at wala naman ang mga boy's.Kaya sumama nalang ako sa kanya.
Nasa gitna na kami nang field ni lander at nag sasayaw,nag biglang mag change music at pinalitan nang sweet music.
Nilahad ni lander ang kamay niya sa akin at tinanggap ko naman ito,ayoko kasing mapa hiya siya.
Nag sasayaw lang kami nang mag salita siya.
"you're so beautiful tonight cherry"husky voice niyang sabi.Pero parang di naman ako kinilig hindi katulad kay zander na kahit corny yung mga sinasabi niya,ay sobrang kinikilig na ako.
"thank's,you too,you're handsome tonight"nginitian ko nalang ito.Pero di pa nga kami ganun ka tagal na nag sasayaw nang sweet dance ni lander nang may humila bigla sa akin palayo kay lander.
"ehem,can i get my date now?"tanong nito kay lander,at alam kong si zander to,alam na alam ko kasi ang boses at pabango nito eh.
(a/n---Yan tayo eh,alam na alam talaga.😉)
"date mo lang siya at hindi pag mamay-ari men"sagot din ni lander,at tinitigan niya nang masama si zander.
"she's mine now men,and back off"sabay hila sa akin ni zander palayo kay lander.
"hey zander,stop dragging me"sabi ko sa kanya,huminto naman ito at pag harap nito ay bigla niya nalang akong niyakap.
"nawala lang ako saglit,nakipag sayaw kana agad sa iba"medyo may pagtatampo niyang sabi sakin.Napangiti naman ako nang palihim.
"eh,niyaya niya akong mag sayaw eh,so..ayaw ko namang mapahiya siya kaya pumayag na ako"
"tsk,sorry nag seselos lang kasi ako pag my lumalapit sayong ibang lalaki"
BINABASA MO ANG
SILVER HEART UNIVERSITY(complete)
Teen FictionCHERRY CHAN? Marami man siyang napag daanan na pag subok sa buhay. Ay hindi naman yun naging hadlang para makamit niya ang kanyang tunay na pag-ibig. Tatlong beses man siya nasawi sa pag-ibig. Dahil naman doon naging matapang at matatag siya sa hul...